Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm -Chất lượng giáo dục cao

5/5 - (1 bình chọn)

Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục thuộc hàng top trên địa bàn Hà Nội hiện nay. Không khó hiểu khi những thông tin về ngôi trường này liên tục được các bậc phụ huynh có con em trong lứa tuổi Tiểu học tìm kiếm. Vậy thì hãy cùng Teky điểm nhanh qua những thông tin chính phụ huynh cần biết nếu có mong muốn cho con theo học tại Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Hà Nội.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm tọa lạc tại số 6 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy. Ngôi trường giàu truyền thống này được thành lập từ năm 1993 bởi Nhà giáo – Tiến sĩ Nguyễn Văn Hòa.

Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là ngôi trường chất lượng cao, đảm bảo 3 tiêu chí: dạy học tốt, cơ sở vật chất tốt, giáo dục toàn diện. Mô hình giáo dục được cập nhật theo xu hướng toàn cầu. Tiêu chí của trường là không những giúp các em tiếp thu kiến thức trong sách vở mà còn học hỏi thêm được các kỹ năng sống, cách chăm sóc bản thân. Để mai này các em có thể tự tin chinh phục những khó khăn trong tương lai, làm rạng danh đất nước.

Hệ thống trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
Hệ thống trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Về quan điểm giáo dục của nhà trường, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hòa cho biết, mỗi đứa trẻ đến trường đều tiềm ẩn những giá trị và khả năng riêng biệt. Vì thế, việc tìm hiểu, khám phá giúp trẻ phát huy năng lực của chính mình để bước tiếp trên con đường tương lai đầy sáng tạo, năng động là điều rất quan trọng. Nhà trường không chỉ giúp các em trở thành những con người có trí thức mà còn đầy đủ các phẩm chất tốt đẹp. Chất lượng giáo dục của Nhà trường được đo bằng sự tiến bộ của mỗi học trò.

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Để biết thêm về các thông tin chính của trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Hà Nội, hãy theo dõi phần sau.

1. Hệ thống đào tạo

Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Cầu Giấy sử dụng giáo trình giảng dạy dựa trên các kiến thức cơ bản của bộ Giáo Dục kết hợp cùng mô hình tiên tiến toàn cầu.

Apollo là đơn vị đồng hành cùng chương trình CLC tại Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm trong việc đào tạo tiếng Anh từ 2007. Học sinh theo học chương trình CLC được Apollo đào tạo xuyên suốt 12 năm học, chứng chỉ được cấp từ Apollo. Từ năm 2018-2019, hệ thống CLC Nguyễn Bỉnh Khiêm phối hợp cùng trung tâm Anh ngữ Apollo bắt đầu đào tạo tiếng Anh theo hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS. Bên cạnh đó, Apollo còn đem tới rất nhiều ưu đãi hấp dẫn xuyên suốt quá trình học tập. Vì thế quý phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của con em mình.

Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Cầu Giấy
Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Cầu Giấy

Chi tiết thêm về chương trình học tại Nguyễn Bỉnh Khiêm, bạn có thể xem Tại Đây.

2. Tuyển sinh

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 1 năm học 2020-2021 tại Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là 150 học sinh/ 5 lớp. Bên cạnh đó, có 2 mô hình lớp học chính là lớp song ngữ và lớp chất lượng cao với sĩ số 30 +- 2 em/lớp. Chương trình học chính khóa, bồi dưỡng kỹ năng, phát triển năng khiếu, nghệ thuật, tham gia hoạt động ngoại khóa đều đầy đủ như nhau.

Về chương trình Tiếng Anh: 

  • Lớp song ngữ: học Tiếng Anh 11 tiết/tuần, trong đó có 7 tiết Tiếng Anh (4 tiết do trung tâm Apollo giảng dạy) và 4 tiết học bằng Tiếng Anh (toán, khoa học, mỹ thuật, ILP).
  • Lớp chất lượng cao: học Tiếng Anh 10 tiết/tuần, trong đó có 7 tiết Tiếng Anh và 3 tiết học bằng Tiếng Anh (toán, khoa học, mỹ thuật).

Về các thông tin tuyển sinh khác, mời quý phụ huynh xem thêm Tại Đây.

Các em được phát triển cả trí tuệ và thể chất
Các em được phát triển cả trí tuệ và thể chất

3. Học phí

Bên cạnh chương trình giáo dục tốt, môi trường học tập thân thiện hay đội ngũ giáo viên thân thiện, tích cực thì yếu tố học phí cũng được các phụ huynh quan tâm rất nhiều. Vậy học phí trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Hà Nội là bao nhiêu? Hãy giải đáp thắc mắc Tại Đây.

4. Cơ hội tuyển dụng

Nếu bạn đọc có nhu cầu làm việc tại Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, có thể tham khảo thông tin tuyển dụng Tại Đây.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Sân thể thao cho các em
Sân thể thao cho các em

Những lợi ích của trẻ khi học tại Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

  • Được chăm sóc, yêu thương chu đáo.
  • Được học tập và rèn luyện nghiêm túc.
  • Được tiếp thu kiến thức một cách tự chủ, nhận kết quả tương xứng với sự cố gắng của bản thân.
  • Được phát triển các kỹ năng mềm, rèn luyện phẩm chất, lý tưởng, thái độ sống.
  • Được khuyến khích, cổ vũ, phát huy tài năng, sở thích.
  • Được cân bằng giữa việc học và chơi.
  • Được học thoải mái, không áp lực, không chạy theo thành tích.
  • Được sáng tạo và học cách sáng tạo, nuôi ý chí phát triển bản thân.
  • Được chăm sóc về thể chất thông qua các hoạt động thể thao, chế độ dinh dưỡng đảm bảo.

Chất lượng giáo dục tại Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Khuôn viên trường nhiều cây xanh
Khuôn viên trường nhiều cây xanh

Chế độ dinh dưỡng

Nhà trường cung cấp cho các bé bữa ăn trưa theo tiêu chuẩn của các chuyên gia dinh dưỡng, kết hợp cùng thông tin gia đình cung cấp về tình trạng sức khỏe của bé. Phụ huynh có thể đặt riêng các món cho con vào buổi sáng. Chất lượng bữa ăn đảm bảo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế theo quy trình 1 chiều an toàn. Toàn bộ nước sử dụng cho bữa ăn đều được xử lý qua R.O. Bên cạnh đó, trường còn có bếp bánh phục vụ cho các bữa phụ của học sinh.

Xe bus đưa đón

Nhiều bậc phụ huynh luôn bận rộn và không có thời gian để đưa đón con đi học. Vì thế nhà trường đã bố trí đội ngũ xe bus đưa đón các em với 20 điểm dừng trên toàn thành phố. Đội ngũ tài xế nhiệt tình, thân thiện, đúng giờ và lái xe an toàn. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng sẽ phụ trách đi kèm đưa các em về tận nơi.

Hệ thống phòng học

Phòng học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích từ 56m2 đến 63m2. Không gian mở hiện đại, thoáng đãng, giúp các em học tập thoải mái. Các thiết bị hỗ trợ giảng dạy đầy đủ và cao cấp. Học sinh được tương tác với thầy cô và các bạn ở mức cao nhất.

Bên cạnh đó, trường cũng sở hữu đầy đủ các phòng đa năng như thư viện, phòng nhạc, phòng Tiếng Anh hay hệ thống sân chơi và sân thể thao cho các bé. Từ năm 2019, hệ thống nhà vệ sinh được nâng cấp lên tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sức khỏe toàn diện cho học sinh.

Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là ngôi trường giàu truyền thống
Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là ngôi trường giàu truyền thống

Hoạt động trải nghiệm, chương trình phát triển năng khiếu

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo được tổ chức 1 lần/tháng tại 2 trung tâm của trường ở Vĩnh Yên hoặc Hoài Đức. Bên cạnh đó, bé còn được thăm quan các danh lam thắng cảnh, bảo tàng, địa danh tại Hà Nội 1 lần/học kỳ.

Bên cạnh đó, trường còn có hoạt động trải nghiệm gia đình, giúp gắn kết giữa các em, phụ huynh và nhà trường. Mỗi năm, gia đình và học sinh được tham gia 1 lần vào chủ nhật ở trung tâm Vĩnh Yên.

Môi trường học tập

Môi trường học tập tại đây đầy thân thiện và tiến bộ. Bên cạnh các em, phụ huynh học sinh cũng được quan tâm và tôn trọng, góp phần đồng hành cùng nhà trường dạy dỗ con em. Khi các em đến trường không chỉ để học mà còn để chung sống và hạnh phúc. Đấy chính là yếu tố cơ bản giúp định hình tư tưởng của các em ngay từ khi còn nhỏ.

>> Xem thêm: Trường Gateway – trường tiểu học chất lượng tại Hà Nội

IV. Tổng kết

Với những thông tin ở trên, chắc rằng các phụ huynh đã có quyết định cho riêng con em mình. Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm quả là một ngôi trường tốt cho sự phát triển cả thể chất và trí tuệ của con trẻ. Vì thế các bậc phụ huynh đừng ngần ngại mà cân nhắc cho con mình nhập học tại đây.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.