Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Gateway – trường tiểu học chất lượng tại Hà Nội 

3.6/5 - (23 bình chọn)

Việc lựa chọn trường học cho con của mình luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm hàng đầu. Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có rất nhiều trường tiểu học được đánh giá tốt về giảng dạy và cơ sở vật chất. Tuy nhiên, không phải ngôi trường nào cũng thực sự tốt như những gì chúng ta được biết. Hiểu được tâm lý lo lắng của phụ huynh, chúng tôi đã tìm hiểu về các trường học và đem đến thông tin hữu ích nhất. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về trường Gateway chất lượng tuyệt vời tại Hà Nội.

Giới thiệu về trường Tiểu học Gateway

Trường tiểu học Gateway thuộc hệ thống giáo dục Gateway International School. Hệ thống giáo dục toàn diện chất lượng cao Gateway International School đã được thành lập nhiều năm. Các trường trực thuộc của hệ thống giáo dục bao gồm đủ 3 cấp theo hướng phát triển giáo dục quốc tế. Tiểu học Gateway hay còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn chính là trường Gateway chính là tâm điểm quan tâm của nhiều phụ huynh. Với mô hình trường học cung cấp dịch vụ giáo dục toàn diện cho thành phố Hà Nội, Gateway mong muốn phát triển toàn diện cho từng học sinh của mình.

Trường Gateway - nơi ươm mầm tri thức
Trường Gateway – nơi ươm mầm tri thức

Không chỉ nhà trường các cấp mà ngay từ hệ thống giáo dục, trường tiểu học Gateway cũng được định hướng rõ ràng. Tại đây các em học sinh được trân trọng và tin tưởng vào tài năng trong tương lai. Các em học sinh chính là trung tâm được yêu thương, vun trồng từ gia đình – nhà trường – xã hội. Trường tiểu học Gateway sở hữu những phương pháp giảng dạy hiện đại, dành riêng cho các em. Chương trình giáo dục kết hợp giáo dục trong nước và quốc tế, hội nhập thế giới.

Mục tiêu của trường

Trường Gateway sẽ đem đến hành trang cho các em, tự tin hơn, thành công trong cuộc sống tương lai. Sứ mệnh của trường chính là đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của học sinh sau này. Các em sẽ mang theo bản sắc dân tộc hội nhập thế giới. Mục tiêu của trường tiểu học Gateway cũng chính là những điều này. Không chỉ có phương pháp giảng dạy tốt, Gateway còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy. Phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm tương lai các con của mình tại trường.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

>> Xem thêm :Trường tiểu học Hermann Gmeiner – Đánh giá tiêu chuẩn giáo dục

Thông tin chung về trường Tiểu học Gateway

Hệ thống đào tạo:

Trực thuộc hệ thống giáo dục Gateway International School, trường Gateway sở hữu những đặc điểm giáo dục của hệ thống này. Học sinh tại tiểu học Gateway liên tục được đầu tư phát triển song ngữ tiếng anh, tiếng việt. Chương trình giảng dạy tại trường được đảm bảo liên tục từ cấp mầm non cho tới THPT. Đây cũng chính là điều mà nhiều phụ huynh mong muốn dành cho con em của mình. Việc giữ được tính liên tục trong giáo dục giúp cho các em phát triển tốt nhất.

Hệ thống đào tạo trường Gateway dành cho học sinh
Hệ thống đào tạo trường Gateway dành cho học sinh

Không chỉ chú tâm vào giảng dạy kiến thức, trường Gateway còn có các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm. Mục tiêu đào tạo của trường chính là phát triển đủ mọi mặt của học sinh. Trong đó, tri thức, sức khỏe, cảm xúc, các mối quan hệ của các em sẽ được đặt lên hàng đầu. Trường không chỉ đem đến môi trường học tập lý thú. Mà đây còn là cơ hội để các em tiếp cận, hội nhập quốc tế thông qua các chương trình ngoại khóa.

Các em học sinh trường tiểu học Gateway sẽ được học song song hai chương trình giáo dục. Chương trình của bộ Giáo Dục và Đào Tạo, chương trình thứ hai chính là hội nhập Quốc Tế. Trong đó, ba môn Tiếng Anh, Toán và Khoa học được giảng dạy theo từng cấp độ. Các môn năng khiếu, nghệ thuật, hướng nghiệp dạy nghề, chia sẻ cộng đồng được sắp xếp phù hợp dành cho các em. Định hướng tương lai rõ ràng cho các em chính là điều mà trường muốn đem đến.

>> Xem thêm: Trường Tiểu học Trương Văn Thành – chất lượng giáo dục 

Tuyển sinh

Mới đây, trường Gateway đã chính thức công bố phương án tuyển sinh năm học 2021-2022. Phụ huynh học sinh nên tham khảo và nộp hồ sơ đúng yêu cầu của trường. Hằng năm, số lượng học sinh đăng ký học tại Gateway đều tăng lên đáng kể. Điều này cho thấy chất lượng giảng dạy cũng như phương pháp truyền tải kiến thức thu hút và thuyết phục được phụ huynh và các em học sinh. Quy trình tuyển sinh được chia thành 4 bước rõ ràng. Phụ huynh và các em cần phải hoàn thành đủ để được theo học tại ngôi trường này.

các bước tuyển sinh
Tuyển sinh trường tiểu học quốc tế Gateway

Chi tiết các bước tuyển sinh

Bước 1: Đăng ký dự tuyển

Phụ huynh đăng ký dự tuyển trực tiếp cho con tại văn phòng trường các cấp hoặc online. Liên hệ hotline hoặc truy cập vào trang chủ để nhận tư vấn.

Bước 2: Đánh giá đầu vào

Khác với những trường quốc tế khác, Gateway có những bài kiểm tra đầu vào cho học sinh. Các em sẽ được đánh giá để xem xét có đủ điều kiện để theo học tại trường hay không. Đây cũng chính là điều khiến cho phụ huynh an tâm hơn, rằng các con được đánh giá năng lực rõ ràng. Nếu kết quả bài thi đạt tiêu chuẩn, phụ huynh các em sẽ nhận được thư mời của trường Gateway.

đánh giá đầu vào của học sinh
Đánh giá đầu vào trường tiểu học Gateway Hà Nội

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ nhập học và học phí

Một điều chắc chắn rằng, khi các em học sinh đã vượt qua được vòng đánh giá tuyển chọn. Các em sẽ đã đủ điều kiện để theo học tại trường tiểu học Gateway. Tuy nhiên, phụ huynh học sinh cần phải hoàn thiện hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của trường để các em được nhập học. Hoàn thiện tiền học phí trực tiếp hoặc chuyển khoản trước 30 ngày tính tới ngày nhập học để đảm bảo tiến độ. Đây chính là những yêu cầu của trường Gateway khi tuyển sinh.

Bước 4: Nhập học chính thức

Các em sẽ được nhập học chính thức khi phụ huynh đã hoàn thiện hết hồ sơ và yêu cầu của nhà trường. Từ thời điểm này, mỗi em học sinh sẽ nhận được sự quan tâm của thầy cô và tham gia các hoạt động tại trường học.

>>Xem ngay : Đánh giá chi tiết về Trường tiểu học IQ School – Phụ huynh có nên cho con theo học

Học phí

Học phí trường tiểu học quốc tế Gateway được thông báo khi phụ huynh đăng ký nhập học cho con. Theo nguồn tin cho biết, mức học phí này cũng được điều chỉnh để phù hợp với từng năm học. Nhà trường có nhiều ưu đãi học phí dành cho phụ huynh và học sinh. Học phí trường tiểu học Gateway Hà Nội bằng với học phí trường tiểu học Gateway Hải Phòng. Đây là hai cơ sở chính thức của Gateway International School. Mức học phí của trường Gateway sẽ được thông báo chính thức vào đầu năm học mới.

Hoạt động ngoại khóa trường Gateway
Học phí trường tiểu học Gateway Hà Nội ra sao?

Cơ hội tuyển dụng:

Gateway International School liên tục tuyển dụng các vị trí tại trường học. Với 4 giá trị cốt lõi tinh thần, đam mê, sự hào phóng, tinh thần học hỏi, Gateway mang đến môi trường làm việc văn minh thân thiện. Đây chính là cơ hội lớn dành cho các bạn muốn trở thành một phần của hệ thống giáo dục Gateway. cũng như là trở thành người ươm mầm cho tương lai của đất nước. Các em học sinh tại trường Gateway sẽ là những mầm non cần được chăm chút. Hãy đăng ký tuyển dụng ngay tại trang chủ của trường, hoặc nộp hồ sơ tại văn phòng của trường để được ứng tuyển.

>> Xêm thêm : Trường tiểu học Nhật Tảo quận 6 có tốt không bạn có biết?

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Gateway

Một câu hỏi luôn được đặt ra khi phụ huynh tìm hiểu về các trường cho con cái của mình chính là tại sao nên chọn trường này. Đến với trường Gateway các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm con của mình. Gateway đem đến môi trường giáo dục phát triển. Chương trình Việt Nam kết hợp với chương trình giáo dục quốc tế, giúp học sinh hội nhập. Các em học sinh còn được trải nghiệm những chương trình giáo dục độc quyền như Bơi Aqua-tots. Ngoài ra, các em còn được làm chủ 4 kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Trường Gateway sự lựa chọn hoàn hảo cho các em học sinh
Trường Gateway sự lựa chọn hoàn hảo cho các em học sinh

Đội ngũ giáo viên tận tình, chăm lo, quan tâm đến từng em học sinh. Các em nhỏ sẽ được đánh giá và phát triển mọi mặt. Chương trình giảng dạy được nghiên cứu và đổi mới liên tục sao cho phù hợp với các em. Đây chính là điều mà Gateway thực hiện được trong những năm vừa qua. Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đổi mới, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho các em.

>>Xem thêm: Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart – nơi tương lai bắt đầu

Tổng kết

Có thể nới, trường Gateway xứng đáng là nơi để gửi gắm tương lai con trẻ. Cấp bậc tiểu học tưởng chừng như khá đơn giản. Nhưng để có được tương lai phát triển toàn diện, trẻ cần được chăm chút từ gốc gác. Gateway sẽ đem đến cho các em những điều tốt đẹp nhất, trang bị hành trang vững bước tương lai.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.