Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học MyQuest – Những review mới nhất

5/5 - (11 bình chọn)

Trường Tiểu học MyQuest là một trong những trường được phụ huynh quan tâm nhất. Tiền thân là cơ sở thực hành của trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, Tiểu học MyQuest luôn lấy chất lượng giáo dục làm tiêu chí hàng đầu. Thông tin cần thiết về Tiểu học MyQuest sẽ được Teky tìm hiểu trong bài viết. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Giới thiệu về trường Tiểu học MyQuest

Tiểu học MyQuest tọa lạc tại số 15, phố Đông Quan (Cầu T11, Quan Hoa), Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thuộc hệ thống cơ sở thực hành của Đại học Sư Phạm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tư thục, Tiểu học MyQuest sở hữu truyền thống đào tạo đồ sộ. Trường được chuyển giao thuộc quyền sở hữu của FPT. Kinh nghiệm giảng dạy truyền thống được kết hợp cùng những phương pháp hiện đại mới tạo nên hệ thống đào tạo toàn diện và ưu việt. Trường Tiểu học MyQuest luôn tự dần hoàn thiện hơn mỗi ngày. Trường mong muốn đào tạo ra những cá nhân xuất sắc nhất cho đất nước.

Các em được học tập thoải mái tại trường Tiểu học MyQuest
Các em được học tập thoải mái tại trường Tiểu học MyQuest

Tiểu học MyQuest thừa kế những mối quan hệ hợp tác thân thiết với các hệ thống, tổ chức giáo dục trong và ngoài nước, hứa hẹn đem đến môi trường học tập lành mạnh, ưu việt, nhân văn. Mục tiêu giúp các em nắm vững kiến thức, kỹ năng cơ bản. Đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo, trở thành những công dân toàn cầu của thế kỷ XXI. Trong không gian thân thiện tại MyQuest, học sinh có cơ hội khám phá những tiềm năng của bản thân mình, thúc đẩy và phát triển ưu điểm, chuẩn bị đầy đủ hành trang bước tiếp trên con đường sau này.

>> Xem thêm : Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên có tốt không? có nên cho con theo học

Thông tin chung về trường Tiểu học MyQuest

Tiểu học MyQuest sở hữu rất nhiều ưu điểm tiến bộ, xứng đáng là nơi các phụ huynh nên chú trọng cân nhắc cho con em theo học.

Hệ thống đào tạo trường Tiểu học MyQuest

Tiểu học MyQuest hiện đang thực hiện 3 chương trình chính:

  • Chương trình cơ bản
  • Chương trình tiếng Anh
  • Chương trình mở rộng

Chương trình cơ bản

Đây là chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có có mở rộng nâng cao theo nhu cầu của học sinh và phụ huynh. Song song với việc học kiến thức trong sách, các em sẽ được hướng dẫn thêm về các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống như: thoát hiểm, bày tỏ cảm xúc, cấp cứu… Học sinh được học kỹ năng phục vụ cho sự phát triển của bản thân như:

  • Giao tiếp
  • Thuyết trình
  • Lãnh đạo
  • Làm việc nhóm

Nhà trường có bề dày truyền thống
Nhà trường có bề dày truyền thống

Trường Tiểu học MyQuest luôn tâm niệm một điều rằng: phương pháp giảng dạy tại đây sẽ không đi theo lối mòn – giáo viên giao bài, học sinh làm. Nhà trường đề cao phương pháp tự học, tự đọc, tự nghiên cứu của học sinh. Các em được rèn luyện tính tự giác, khả năng tư duy ngay từ khi còn nhỏ. Giáo viên là người mang vai trò hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho học sinh. Nội dung bài giảng được lồng ghép với các vấn đề thực tiễn của cuộc sống. Điều này giúp cho học sinh dễ dàng tiếp thu và ứng dụng kiến thức hơn.

Chương trình tiếng Anh

Giáo trình tiếng Anh sử dụng tại Tiểu học MyQuest là Everybody Up, bộ sách được xuất bản bởi Đại học Oxford danh tiếng. Giáo trình có nhiều hình minh họa đầy màu sắc, các bài học được lồng ghép trong tình huống học trò chơi nhóm vui nhộn. Điều này giúp các em dễ hiểu bài và nhớ lâu hơn. Là bộ sách nổi tiếng được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, hệ thống bài học được phân chia rõ ràng, theo chủ đề riêng biệt và rất dễ học. Bé thậm chí có thể tự học ở nhà được.

Khu vui chơi cho các em
Khu vui chơi cho các em

Không chỉ chú trọng vào mỗi phần ngữ pháp, các giáo viên sẽ giúp các em luyện tập tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngay từ khi còn nhỏ, tạo nền tảng vững chắc cho quá trình học tập sau này. Bên cạnh giáo viên Việt Nam, đội ngũ giáo viên bản ngữ sẽ giúp các em mạnh dạn trao đổi, giao tiếp bằng tiếng Anh hơn, giúp các em học một ngôn ngữ thông qua những văn hóa riêng của ngôn ngữ đó.

>> Xem ngay: Review Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS – học để hạnh phúc

Chương trình mở rộng

Trường Tiểu học MyQuest quan tâm đến đời sống giải trí và đam mê, năng khiếu của học sinh. Nhà trường tổ chức riêng những kỹ năng mềm giúp các em thấu hiểu và thể hiện cảm xúc. Từ đó, định hình lý tưởng sống và thế giới quan sau này.

Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các Câu lạc bộ ngoại khóa như cờ vua, nhảy hiện đại, khiêu vũ, robocon… Đây sẽ nơi các thỏa sức theo đuổi đam mê của bản thân, kích thích khả năng sáng tạo và phát triển. Những giờ sinh hoạt câu lạc bộ vừa bổ ích vừa giúp các em thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Phòng thực hành đa năng
Phòng thực hành đa năng

Học phí trường Tiểu học MyQuest

  • Học phí cơ bản: 4,400,000đ/ tháng
  • Các khoản phí khác:

Tiền ăn: 900,000/ tháng – 1,200,000đ/ tháng với các cấp khác nhau

Quản lý bán trú: 400,000đ/ tháng

  • Các khoản thu khác theo nhu cầu của học sinh:

Ăn sáng: 500,000đ/ tháng

Xe ô tô đưa đón tại nhà: 1,200,000đ/tháng – 1,700,000đ/ tháng

  • Các khoản thu theo năm:

Quỹ hỗ trợ phát triển trường: 3,000,000đ/ năm

Quỹ hoạt động ngoại khóa, sự kiện: 1,000,000đ/ năm

Quỹ hoạt động Đội: 100,000đ/ năm

Quỹ khuyến học: 300,000đ/ năm

Học phẩm: 350,000đ/ năm

Các khoản phí nêu trên chưa bao gồm đồng phục, SGK, đồ dùng học tập, tiền học CLB năng khiếu, CLB thứ Bảy, tin nhắn điện tử, bảo hiểm thân thể, bảo hiểm y tế.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học MyQuest

Đội ngũ giáo viên tâm huyết

Đội ngũ giáo viên tại Tiểu học MyQuest được tuyển chọn kỹ lưỡng và gắt gao. 100% giáo viên người Việt đảm bảo có bằng sư phạm chính quy từ Cao đẳng trở lên. Thêm vào đó, đội ngũ giáo viên thường xuyên được sát hạch trình độ, được cử đi đào tạo và học tập để nâng cao chuyên môn, học tập các phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiện đại nhất. Thầy cô giáo tại Tiểu học MyQuest luôn kiên nhẫn, ân cần giảng dạy các em. Nhà trường chắc chắn rằng, trong tim mỗi người thầy đều có tình yêu nồng ấm dành cho trẻ thơ, vì thế các bậc cha mẹ có thể yên tâm gửi gắm con mình.

Trường Tiểu học MyQuest Hà Nội
Trường Tiểu học MyQuest Hà Nội

Cơ sở vật chất đầy đủ

Tiểu học MyQuest có diện tích 4000m2 với 2 khối nhà 5 tầng và 1 khối nhà 7 tầng (gồm 1 tầng hầm). Môi trường học tập thoáng mát, được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy. Trường có đầy đủ các khu cho các em sinh hoạt bán trú cả ngày. Dãy phòng học chính khóa, phòng đa năng, thư viện… để các em học tập và trau dồi kiến thức. Khu sân chơi, dãy nhà câu lạc bộ giúp các em thư giãn và tận hưởng đam mê.

Lớp học thông thoáng
Không gian trường tiểu học Mis

Ngoài ra, Tiểu học MyQuest còn có khu nhà ăn sạch sẽ, hiện đại. Các bữa ăn của các em được đảm bảo dinh dưỡng. Mỗi em có một túi ngủ riêng, đảm bảo vệ sinh và chất lượng sức khỏe. Cuối cùng là dịch vụ xe đưa đón tại bến, giúp cho những bậc phụ huynh bận rộn không cần bận tâm đến việc phải sắp xếp thời gian để đưa đón con em đi học.

Tổng kết

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Trường Tiểu học MyQuest quả thực là một môi trường trong mơ cho con em học tập và phát triển. Đội ngũ giáo viên năng động tận tâm cùng cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp chính là điều kiện tuyệt vời nhất để các em học tập và rèn luyện. Không chỉ đặt nặng kiến thức sách vở, nhà trường còn giúp các em tôi luyện nhân cách, lý tưởng sống, phát triển EQ, các kỹ năng mềm. Bên cạnh đó còn khuyến khích, cổ vũ các em sáng tạo và theo đuổi đam mê. Từ những ưu điểm tuyệt vời trên, đây chắc chắn là một ngôi trường mà các bậc phụ huynh nên đưa vào list cân nhắc của mình.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.