Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Global – Nâng tầm giáo dục tiểu học

5/5 - (12 bình chọn)

Thời điểm tuyển sinh năm học mới của các trường ngày càng đến gần. Đây chính là lúc phụ huynh của các em tìm hiểu thông tin giáo dục của các trường trên địa bàn. Tại Hà Nội, các trường tiểu học dân lập cũng đang dần dần triển khai kế hoạch tuyển sinh. Trường tiểu học Global là một trong những cái tên sáng giá được nhiều phụ huynh quan tâm. Liệu đây có phải ngôi trường tốt để gửi gắm các em nhỏ hay không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và đánh giá về ngôi trường này nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Global

Trường tiểu học Global thuộc hệ thống trường quốc tế Global với đủ các cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông. Trường được xây dựng đạt chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư lên tới 400 tỷ. Global là sự kết hợp thiết kế giữa Thụy Điển và Singapore. Tổng thể thiết kế đem đến không gian trường học thân thiện, hoàn hảo dành cho các em học sinh. Không chỉ hoàn hảo trong thiết kế, trang thiết bị giảng dạy dành cho các em. Trường Global còn có mục tiêu, định hướng giảng dạy riêng biệt dành cho học sinh.

Trường tiểu học Global đạt chuẩn
Trường tiểu học global có tốt không

Thầy cô và nhà trường sẽ đưa các em trải nghiệm những điều lý thú nhất. Tạo ra cơ hội, thách thức để mỗi học sinh được khám phá chính mình. Để tiến tới thành công, các em cần phải vượt qua chính mình. Đội ngũ giáo viên giỏi cùng với chương trình đào tạo riêng biệt, các em học sinh tại trường sẽ được trải nghiệm khác biệt. trường tiểu học quốc tế globalcam kết về chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, nhà trường còn tạo cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm. Học sinh sẽ được động viên, cổ vũ để đưa ra những sáng kiến.

Các em luôn được làm chủ chính mình để phát triển bản thân tốt nhất. Tuy nhiên, nhà trường vẫn sẽ đảm bảo được tính kỷ luật của học sinh. Mỗi học sinh tại trường đều được giáo dục về trách nhiệm của bản thân với cộng đồng. Điều này thật sự rất tốt đối với trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển nhận thức. Hội nhập quốc tế cũng chính là một trong những điểm mới giáo dục tại trường. Trường tiểu học Global xứng đáng là lựa chọn tốt để gửi gắm tương lai con trẻ.

Thông tin chung về trường Tiểu học Global

Hệ thống đào tạo

Phương thức đào tạo tại trường tiểu học Global không chỉ đem đến cho các em kiến thức môn học. Nhà trường còn mong muốn phát triển kỹ năng sống tốt nhất dành cho các em. Học sinh sẽ được lấy làm trung tâm. Thầy cô giáo và nhà trường sẽ là người đi trước, dẫn dắt và chỉ dẫn cho các em. Điều này giúp nâng cao tính độc lập ở các em học sinh. Các em sẽ được tự mình khám phá những điều mới mẻ, ứng dụng học tập vào trong cuộc sống.

Hệ thống đào tạo của trường tiểu học Global
Trường tiểu học quốc tế global

Trường kết hợp giảng dạy chương trình chính thức cùng với các kỹ năng mềm. Các bạn học sinh sẽ được rèn luyện tính logic thông qua các bài tập, chương trình ngoại khóa. Kỹ năng thực hành, tư duy phán đoán, khả năng giao tiếp được bồi dưỡng. Các em sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ nhờ những gì được giảng dạy tại trường. Global luôn đề cao tính hội nhập thế giới trong việc đào tạo các em học sinh.

Mô hình lớp học tại trường tiểu học Global

Đối với cấp tiểu học, trường Global chia ra thành 3 chương trình giảng dạy. Đó là chương trình Việt Nam, chương trình liên kết quốc tế và chương trình song ngữ.

Đối với chương trình Việt Nam, các em sẽ được học hoàn toàn sách giáo khoa của bộ giáo dục. Học sinh vẫn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm của trường lớp. Trường tiểu học Global sở hữu phương pháp giảng dạy tốt nhất dành cho các em học sinh. Đảm bảo chất lượng học tập kiến thức và kĩ năng của các em.

Mô hình lớp học tại trường tiểu học Global
Mô hình lớp học tại trường tiểu học Global

Chương trình liên kết quốc tế, học sinh được học chương trình biên soạn. Các em vẫn sẽ được học theo sách giáo khoa tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Bên cạnh đó, một số môn học sẽ được học theo giáo trình liên kết. Điều này sẽ giúp các em có thể mở mang được kiến thức.

Cuối cùng là chương trình song ngữ, các em sẽ được học song song tiếng Anh – Việt. Môi trường quốc tế ngay tại trường bản ngữ. Học sinh theo học các lớp này sẽ được nâng cao trình độ tiếng anh. Tự tin trong giao tiếp và học tập. Điều này giúp ích lớn cho các em trong tương lai.

Tuyển sinh

Mới đây, trường tiểu học Global đã chính thức công bố phương án tuyển sinh năm học mới. Phụ huynh học sinh sẽ là người đăng ký dự tuyển cho con em của mình. Có hai cách thức để đăng ký dự tuyển. Cách một là đăng ký qua đường link online có trên trang chủ nhà trường. Cách thứ hai đó chính là nộp đơn trực tiếp tại văn phòng nhà trường. Phụ huynh sẽ được tham gia và lắng nghe tư vấn tuyển sinh.

Trường tiểu học Global tuyển sinh hằng năm
Trường tiểu học Global tuyển sinh hằng năm

Nhưng để trở thành học sinh chính thức của Global, các bạn nhỏ còn phải đạt đủ điều kiện mà trường đưa ra. Đối với các học sinh từ lớp 2 trở lên, học sinh đó phải hoàn thành kỳ học trước và đủ điều kiện lên lớp. Học sinh sau khi ghi danh sẽ phải tham gia kiểm tra đầu vào của trường. Trường tiểu học Global có các bài kiểm tra đánh giá năng lực của các em học sinh trước khi vào trường. Các em học sinh vượt qua, đạt đủ điều kiện sẽ trở thành học sinh của trường.

Đối với học sinh lớp 1 sẽ có bài đánh giá tư duy toán học, khả năng ngôn ngữ của trẻ. Học sinh từ lớp 2 trở lên sẽ có thêm bài kiểm tra tư duy, kiểm tra toán, văn, tiếng anh. Sau khi vượt qua các bài kiểm tra này, phụ huynh của các em sẽ nhận được thông báo từ nhà trường. Bước cuối cùng để trở thành học sinh trường tiểu học Global chính là hoàn thiện hồ sơ, tiền học phí,…

Học phí

Trường quốc tế Global là trường ngoài công lập. Chính vì vậy, mức học phí của trường sẽ cao hơn so với trường công lập hiện nay. Tuy nhiên, mức học phí của Global luôn được đánh giá là xứng đáng với chất lượng. Cơ sở vật chất của trường luôn được đầu tư hiện đại, phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy. Các em còn được tham gia các môn học năng khiếu như thể thao, bơi lội, hát, múa,… Không chỉ vậy, chất lượng giáo dục hay chương trình đều được biên soạn, đổi mới sao cho phù hợp nhất.

Mức học phí
Mức học phí của trường tiểu học quốc tế global

Trải nghiệm quốc tế ngay trong ngôi trường bản địa, chính là điều mà trường tiểu học Global đem đến cho học sinh. Học phí của trường sẽ được tư vấn trong ngày hội tuyển sinh. Phụ huynh của các em sẽ được lắng nghe tư vấn, cũng như biết mức học phí khi theo học tại trường.

Cơ hội tuyển dụng

Không chỉ tuyển sinh hằng năm, trường tiểu học Global còn tuyển dụng các vị trí làm việc tại trường. Giáo viên các cấp được tuyển dụng hằng năm. Đảm bảo chất lượng giáo viên được tuyển chọn đáp ứng được việc giảng dạy cho học sinh. Ngoài ra, những vị trí khác như quản lý học sinh, trợ giảng cũng được nhà trường tuyển dụng. Các bạn có thể tham khảo trên mục tuyển dụng của nhà trường.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Global

Câu hỏi được nhiều phụ huynh đặt ra nhất chính là “tại sao nên cho con học trường Tiểu học Global?”. Thực tế cho thấy rằng, ngôi trường này có đầy đủ những điều mà các em học sinh cần. Từ chất lượng giảng dạy cho đến cơ sở vật chất, Global đều tự hào đem đến điều tốt nhất. Số lượng học sinh đăng ký học tại trường cũng tăng lên hàng năm. Đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho việc có nên học tại Global hay không. Nhà trường cam kết về chất lượng giảng dạy. Liên tục đổi mới phương pháp dạy học và chương trình dành cho các học sinh.

Lựa chọn trường cho học sinh
Lựa chọn tiểu học Global cho học sinh

Tổng kết

Có thể nói, trường tiểu học Global sở hữu rất nhiều ưu điểm tốt để gửi gắm con em của mình. Lứa tuổi tiểu học chính là gốc gác, nền tảng cho tương lai sau này. Bài viết trên đây đã đề cập đến những thông tin cần biết của trường Global dành cho các phụ huynh. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.