Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Phan Đình Phùng – lựa chọn tốt nhất cho phụ huynh

4.7/5 - (12 bình chọn)

Là một phụ huynh muốn tìm môi trường cấp 1 tốt nhất cho con, phụ huynh thường bị đặt giữa nhiều sự lo lắng khác nhau. Bởi thế, họ muốn tìm hiểu chi tiết, tường tận từng môi trường. Ngôi trường tiểu học Phan Đình Phùng cũng là một trong những trường như vậy. Bạn biết thông tin gì về trường này rồi? Hệ thống bài học, cơ sở vật chất của trường ra sao? Những điểm cộng gì khiến cho trường trở nên khác biệt với những ngôi trường khác trên địa bàn? Nếu bạn quan tâm, cùng đọc ngay bài viết này nhé. Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều thông tin mới nhất. 

Địa chỉ trường tiểu học Phan Đình Phùng
Địa chỉ trường tiểu học Phan Đình Phùng

Giới thiệu sơ lược về trường tiểu học Phan Đình Phùng

Ngôi trường tiểu học Phan Đình Phùng là một trong những trường công lập nổi danh trên địa bàn. Trường nằm ở số 491/7 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Ban đầu, ngôi trường này có tên là trường Tiểu học Thực hành Sư Phạm Phan Đình Phùng. Thế nhưng sau đó, do cải tạo và thay đổi theo thời gian, trường có được tên hiện tại.

Trường được biết đến với nhiều phong trào thể dục thể thao. Đây là điều mà nhà trường luôn hướng các em học sinh đến. Trường hiểu rằng có cơ thể khỏe mạnh thì việc học mới được tiếp thu tốt. Nhờ có định hướng đúng đắn, trường đạt được rất nhiều thành tích tốt. Trường đạt được nhiều huy chương cấp quận. Ngoài ra đạt được cả huy chương cấp thành phố và cấp quốc gia.

>>> Xem ngay: Trường THCS Hai Bà trưng – Những ưu điểm phụ huynh nên biết

Thông tin chung về trường tiểu học Phan Đình Phùng

Hệ thống đào tạo của trường

Trường mang đến chương trình dạy học đúng chuẩn của Sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trường tăng cường cho các em học tiếng Anh nhiều hơn. Định hướng của trường là học sinh có thể sử dụng thành thạo và không sợ ngôn ngữ này. Thế nên, trường đầu tư thêm giờ dạy học để các con có thể mở mang kiến thức.

Đội ngũ giáo viên của trường cũng cực kỳ đáng nể. Các giáo viên tại trường tiểu học Phan Đình Phùng đều đạt được chuẩn nghề nghiệp quy định. Ngoài ra, họ còn có những đức tính như yêu nghề, mến trẻ. Các thầy cô cũng cực kỳ ham học hỏi và luôn trau dồi bản thân mình. Tập thể giáo viên tại nhà trường luôn vận dụng các phương pháp khác nhau. Những phương pháp này được sử dụng để giúp trẻ phát huy được hết khả năng của mình. 

Trường có nhiều hoạt động cho con
Trường có nhiều hoạt động cho con

Cơ sở vật chất có gì thú vị?

Ngôi trường tiểu học Phan Đình Phùng quận 3 rất đầu tư vào cơ sở vật chất của trường. Nhà trường được đầu tư tiền và xây mới vào năm 2002. Thời điểm đó kinh phí sử dụng cho xây dựng lên đến 5 tỷ đồng. Thế nên rất nhiều cơ sở được xây mới, giúp phụ huynh an tâm hơn. 

Trường có tổng cộng 3 cơ sở. Bởi thế, trường có 47 phòng học và các phòng chức năng khác. Phụ huynh khi vào thăm quan môi trường cảm thấy rất ưa thích. Các phòng đều có diện tích rộng và vô cùng thoáng mát. Việc này phù hợp với điều kiện học tập của các con. 

Trong phòng học được trang bị nhiều thiết bị tiện dụng. Những thiết bị trình chiếu đắt tiền đều được nhà trường lắp đặt. Điều này giúp các con không bị gặp hạn chế trong quá trình tiếp thu kiến thức. 

Nhiều diện tích còn lại khác, trường tập trung làm sân chơi cho học sinh. Trường có mục đích xây dựng một trường học thật thân thiện, hiện đại nhất cho các em. Bởi thế, trường luôn tổ chức nhiều hoạt động rèn kỹ năng cho học sinh. Đây là cách rất hay để tận dụng hết cơ sở vật chất mà trường tạo ra cho học sinh.

Trường tuyển sinh đầu vào như thế nào?

Để được vào học trong môi trường của trường tiểu học Phan Đình Phùng không khó khăn. Phụ huynh hoàn toàn có thể tìm đến đây để có thể an tâm có môi trường học tập tốt nhất cho con. Với một ngôi trường đạt được nhiều thành tích thi đua cao như vậy, phụ huynh chắc chắn nên lựa chọn để con mình học tập tại đây. Hãy theo dõi những thông tin thông qua trang web này để biết được những chia sẻ thú vị nhất nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tham khảo được đủ thông tin, có lựa chọn tốt nhất cho con.

Trường tuyển sinh ra sao?
Trường tuyển sinh ra sao?

Ưu điểm mà trường tiểu học Phan Đình Phùng mang đến cho học sinh

Trường có bếp ăn sạch sẽ, đạt chuẩn vệ sinh

Nhiều phụ huynh cực kỳ an tâm khi cho con ăn tại trường tiểu học Phan Đình Phùng. Đây là ngôi trường mở theo mô hình bán trú, vì vậy rất thuận tiện cho con. Các con khi học xong sẽ được phục vụ bữa ăn trưa và nghỉ ngơi tại trường. Điều này giúp các bé tiết kiệm thời gian, có thể đủ năng lượng vào học giờ buổi chiều. Ngoài ra, nó cũng là cách để phụ huynh có thể yên tâm làm việc mà không phải chăm sóc con quá nhiều. Mọi người nhận thấy rằng, cho con ở trường là một quyết định cực kỳ sáng suốt.

Trường học hiện đại được đầu tư bếp ăn. Những bếp ăn này không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn có thức ăn cực kỳ nóng sốt. Điều này giúp cho các con khi ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Nhiều mẹ chia sẻ rằng, khi con mình học tại đây, bé không phàn nàn về khẩu phần ăn. Các bé ăn ngon đủ chất, quá trình tăng cân và phát triển nhanh trông thấy. Đây là một trong số những điều mà phụ huynh cực kỳ hài lòng và thích thú.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Đoàn Thị Điểm Quận 3 – Vì sao nên lựa chọn

Chương trình học không bị quá nhanh, nặng nề

Chương trình học tại trường tiểu học Phan Đình Phùng được đánh giá là không gây áp lực cho con. Các con học bán trú, đã hoàn thành hết bài tập ở lớp. Thế nên về nhà, các con thường chỉ làm qua một chút bài tập tiếng Anh là được. Điều này cho phép các bé được học thêm nhiều kỹ năng hơn ở ngoài cuộc sống thực. Các bé nào mà học hành yếu cũng được các cô giáo để ý, kèm cặp hiệu quả hơn.

Chương trình học mà trường mang đến phù hợp với tất cả các em học sinh. Bởi thế, gia đình nào không muốn con mình bị học nhồi kiến thức quá nhiều, có thể suy nghĩ cho con theo học ở đây. Đây là phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp các con tiếp thu nhiều hơn. Các phụ huynh thời đại mới cũng mong muốn có thể cho con mình theo học tại đây. Hơn nữa, vì là học phí công lập nên không bị đắt đỏ, gia đình có thể an tâm.

Trường có nhiều chương trình dã ngoại cho học sinh

Các bé tuy mới học cấp 1 nhưng cũng được bồi dưỡng bằng nhiều chuyến đi dã ngoại. Những chuyến đi này là cực kỳ cần thiết, giúp các con mở mang kiến thức. Ngoài ra, giúp học sinh thêm hiểu, thêm yêu về những địa danh, di tích lịch sử xung quanh nơi mình đang sống. Ngay cả các bé lớp 1 cũng đã được chuẩn bị để đi dã ngoại 2 lần. Một lần đi là sau khi con thi học kỳ. Còn một lần khác là sau khi con kiểm tra giữa kỳ. Điều này tạo nên nhiều sự hào hứng, giúp con tương tác với các bạn tốt hơn. 

Các phụ huynh hãy an tâm bởi các cô sẽ chăm sóc cho các con rất tốt. Các học sinh cũng học được tính tự lập để phát triển bản thân tốt hơn.

Các con được ăn bán trú tại trường
Các con được ăn bán trú tại trường

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về trường tiểu học Phan Đình Phùng. Đây là ngôi trường tốt nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Trường cũng có nhiều đặc điểm thú vị giúp cho phụ huynh cảm thấy dễ dàng yêu thích. Tin chắc rằng sau khi đọc xong bài này, bạn sẽ không thấy băn khoăn, lo lắng khoản trường, lớp cho bé. Đừng quên tham khảo thử bài viết về trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền. Đây là ngôi trường tốt quận 3, bạn hãy đọc qua ngay nhé!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.