Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Vietkids ươm mầm tỏa sáng giáo dục Việt Nam

5/5 - (10 bình chọn)

Một năm học mới càng đến gần, phụ huynh của các em học sinh lại càng nô nức tìm kiếm trường tốt cho con. Điều này đã trở thành một điều rất quen thuộc hàng năm. Không phải ngôi trường nào cũng có thể đem đến môi trường giáo dục tốt, phù hợp với con của bạn. Bố mẹ thì luôn mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho con. Hiểu được điều này, chúng tôi đã quyết định tìm hiểu, chọn lọc và đem đến cho các bạn thông tin hữu ích nhất. Trường tiểu học Vietkids – ngôi trường ươm mầm tỏa sáng giáo dục Việt Nam. Các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Vietkids

Trường tiểu học Vietkids thuộc hệ thống trường học tư thục. Trường hướng tới việc xây dựng môi trường giáo dục toàn diện dành cho học sinh. Các em không chỉ được học tập tri thức các môn học. Các em còn được quan tâm, giáo dục nhân cách, kỹ năng sống, kỹ năng mềm. Đây này không phải bất kỳ ngôi trường nào cũng có thể làm được. Học sinh được thầy cô giáo quan tâm, chăm sóc tại nhà trường. Học sinh là trung tâm, nhà trường dẫn dắt các em phát huy tiềm năng của mình.

Giới thiệu về trường tiểu học Vietkids
Giới thiệu về trường tiểu học Vietkids Hà Nội

Hệ thống giáo dục Vietkids thành lập và hoạt động trong nhiều năm trở lại đây. Các cấp trường học thuộc hệ thống đều thực hiện đúng mục tiêu, định hướng phát triển giáo dục đã đưa ra. Học sinh của trường được phát triển toàn diện nhất. Học tại trường không chỉ là tiếp thu kiến thức nhàm chán. Vietkids đem đến chương trình học kết hợp thực hành, phát triển nhiều khía cạnh.

Học sinh trường tiểu học Vietkids
Học sinh trường tiểu học Vietkids

Đội ngũ giáo viên là các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm. Thầy cô đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm và có tình yêu trẻ vô bờ bến. Cơ sở vật chất của trường tiểu học Vietkids được xây dựng theo thiết kế hiện đại. Các lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Ngoài lớp học thông thường, trường có hệ thống phòng chức năng dành cho học sinh.

Thông tin chung về trường Tiểu học Vietkids

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của Vietkids được thiết kế phù hợp với học sinh. Chương trình đào tạo hướng đến sự phát triển toàn diện, phát huy những điều tốt nhất ở trẻ. Khung chương trình học được phát triển từ những kiến thức trong sách của bộ giáo dục. Trường đan xen những môn học, bài học theo tri thức đạt chuẩn quốc tế. Trường tiểu học Vietkids ủng hộ học sinh phát huy theo đúng khả năng của bản thân.

Các em học sinh trường tiểu học Vietkids được đào tạo tốt
Các em học sinh trường tiểu học Vietkids được đào tạo tốt

Học sinh tại trường được tự mình khám phá bài học, phát triển tư duy cá nhân. Thông qua giáo dục trực quan, nhà trường mong muốn các em phát triển nhân cách, tri thức phù hợp theo từng lứa tuổi. Trong những buổi học, các em được thầy cô khuyến khích nói lên suy nghĩ ý tưởng của mình. Điều này rèn luyện sự tự tin của các em. Rèn luyện được kỹ năng giao tiếp trước đám đông, dám nghĩ dám làm. Tiểu học Vietkids chính là môi trường giáo dục tốt nhất để các em được là chính mình.

Lứa tuổi tiểu học giống như mầm non của trí thức. Ngay từ nhỏ, các em cần được giáo dục đúng cách. Có như vậy, quãng đường tiếp thu tri thức sau này của các em mới trở nên dễ dàng. Không phải tự nhiên, trường tiểu học Vietkids được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em. Hệ thống đào tạo của trường được thiết kế phát triển toàn diện từ thể chất cho đến trí tuệ. Đây chính là điều khiến cho nhiều phụ huynh quyết định đưa ra lựa chọn trường học cho con của mình.

Tuyển sinh

Nhà trường đưa ra phương án tuyển sinh chính thức để phụ huynh tham khảo, tổ chức buổi tham quan trường, lớp học. Phụ huynh được tận mắt chứng kiến buổi học diễn ra như thế nào, phương thức giảng dạy ra sao. Với cách thức tư vấn tuyển sinh này, phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi gửi gắm con em. Chương trình học song song hai ngôn ngữ Anh – Việt giúp trẻ phát triển ngôn ngữ toàn diện.

Trường Vietkids tổ chức tuyển sinh đầu năm học
Trường Vietkids tổ chức tuyển sinh đầu năm học

Trường tiểu học Vietkids thông báo tuyển sinh trực tiếp tại trường. Phụ huynh có nhu cầu tham gia tư vấn sẽ đăng ký trực tiếp tại văn phòng. Thời gian tuyển sinh được công bố tại đây. Để trở thành một thành viên của tiểu học Vietkids Hà Nội, học sinh sẽ phải tham gia bài kiểm tra. Khối lớp 1 sẽ tham gia bài đánh giá tư duy, ngôn ngữ. Các khối lớp từ lớp 2 trở lên sẽ được tham gia bài kiểm tra Toán, Tiếng Việt và phỏng vấn Tiếng Anh.

Sở dĩ nhà trường thiết kế chương trình học với hai ngôn ngữ Anh – Việt song song, nên học sinh cần phải qua bài test này. Kết quả đánh giá sẽ được nhà trường thông báo sau 7 ngày làm việc. Các em đủ điều kiện trở thành học sinh của nhà trường cần phải hoàn thiện hồ sơ. Phụ huynh học sinh nên chú ý điều này để không bỏ lỡ thời điểm tuyển sinh tốt nhất. Sau khi hoàn thành hết thủ tục, hồ sơ nhập học, các em mới chính thức là học sinh của trường.

Học phí

Mức học phí của trường tiểu học Vietkids phù hợp với mặt bằng chung của các trường tư. Nhiều phụ huynh còn cho rằng mức học phí này vô cùng ưu đãi so với chất lượng giảng dạy. Học phí của trường giao động từ 3.600.000 vnđ cho đến 4.900.000 vnđ. Đây là mức học phí chọn gói của nhà trường bao gồm tiền bán trú, xe đưa đón và tiền học của các em. Mức học phí này có thể thay đổi qua các năm. Thường vào đầu năm học, nhà trường sẽ có thông báo chính thức về các khoản tiền học.

Học phí phù hợp với nhiều gia đình
Học phí trường Vietkids phù hợp với nhiều gia đình

Chỉ với khoản học phí này, các em học sinh đã được tham gia tất cả những hoạt động của nhà trường. Các em được học tiếng anh chuẩn chỉ, giáo viên giảng dạy từ Language Link. Những chương trình hoạt động ngoại khóa của các em cũng được nhà trường tài trợ. Học sinh trường Vietkids được tham gia rất nhiều hoạt động nhằm phát triển mọi mặt. Năng khiếu của các em cũng được bộc lộ qua những cuộc thi mà nhà trường tổ chức.

Cơ hội tuyển dụng

Trường tiểu học Vietkids không chỉ tuyển sinh hằng năm mà còn tuyển dụng các vị trí khác. Vị trí giáo viên được nhà trường chú trọng tuyển dụng. Các thầy cô đều phải đạt chuẩn và có kinh nghiệm trong giảng dạy. Những vị trí khác như quản lý học sinh, trợ giảng cũng được nhà trường tuyển dụng. Thông tin tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ và đường link facebook chính thức của trường.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Vietkids

Có rất nhiều lý do để phụ huynh lựa chọn trường tiểu học Vietkids dành cho con cái của mình. Chương trình giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường giáo dục toàn diện. Đây chính là những lý do được nhiều phụ huynh để tâm chọn lựa. Môi trường giáo dục chính là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình phát triển tri thức của trẻ. Chọn trường cho con cái của mình, các phụ huynh nên để ý lựa chọn ngôi trường có nhiều đánh giá tốt.

Các em học sinh trường tiểu học Vietkids được đào tạo tốt
Các em học sinh trường tiểu học Vietkids được đào tạo tốt

Số lượng học sinh đăng ký vào trường Vietkids ngày một tăng lên. Điều này cũng cho thấy chất lượng giảng dạy của trường vô cùng tốt. Các thầy cô tận tâm với nghề, tận tâm với trẻ. Ươm mầm tri thức Việt chính là trách nhiệm của mỗi thầy cô trường Vietkids. Chỉ cần các phụ huynh tin tưởng giao phó, chắc chắn nhà trường có thể giúp các em phát triển tốt hơn.

Tổng kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp thông tin về trường tiểu học Vietkids dành cho các phụ huynh. Hy vọng những điều chúng tôi đem đến trong bài viết này mang lại ý nghĩa cho bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi. Để tham khảo thêm thông tin các trường tiểu học tốt, các bạn hãy truy cập Teky ngay nhé.

Xem thêm: Trường tiểu học TH School giáo dục toàn diện cho trẻ

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.