Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Ban Mai – Đánh giá chất lượng giáo dục

4.8/5 - (16 bình chọn)

Các trường tiểu học tại Hà Nội đạt số lượng khá lớn. Không khó để các phụ huynh tìm được trường học phù hợp dành cho con của mình. Tuy nhiên không phải bất cứ ngôi trường nào cũng có thể đem lại chất lượng tốt. Đó chính là lý do vì sao, nhiều phụ huynh mong muốn tìm được môi trường tốt nhất cho con của mình. Trường tiểu học Ban Mai chính là một trong những ngôi trường được đánh giá cao tại Hà Nội. Ngôi trường này đem đến nền giáo dục đề cao chất lượng giảng dạy, và sự hiểu biết của học sinh.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Ban Mai

Trường tiểu học Ban Mai nằm tại khu vực Hà Đông Hà Nội. Đây là một ngôi trường đã được thành lập và hoạt động khá lâu trở lại đây. Được thành lập từ năm 2008, cho đến nay, nhà trường đã đi và hoạt động 12 năm, dẫn dắt biết bao thế hệ học sinh. Tiểu học Ban Mai thuộc hệ thống giáo dục Ban Mai School. Hệ thống giáo dục bao gồm các cấp từ mầm non cho tới trung học phổ thông. Các em học sinh tại trường có thể học liên cấp trong cùng hệ thống trường mà không cần tuyển sinh lại. Đây chính là sự đặc biệt đến từ trường Ban Mai.

Trường tiểu học Ban Mai giảng dạy từ yêu thương
Trường tiểu học Ban Mai giảng dạy từ yêu thương

Việc học liên cấp giúp đảm bảo cho các em quen thuộc với môi trường học tập. Sự liền mạch trong kiến thức cũng như phương pháp học, phương pháp giảng dạy. Như vậy, các em có thể tiếp thu tốt hơn, ghi nhớ lâu hơn. Và chắc chắn sẽ không cảm thấy xa lạ khi chuyển cấp, thay đổi các cấp học.

Trường tiểu học Ban Mai được biết đến là hệ thống giáo dục dân lập đầu tiên của quận Hà Đông. Hơn 10 năm liên tiếp, trường và hệ thống giáo dục được nhận bằng khen từ bộ giáo dục. Nhà trường luôn đảm bảo đem đến chất lượng giảng dạy cao nhất.

> Xem thêm: Đánh giá trường tiểu học Olympia có nên cho con theo học 

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Chất lượng qua những con số thực tế:

Ban Mai School tự hào là nơi gửi gắm con em của nhiều phụ huynh học sinh trên địa bàn Hà Nội. Chất lượng giảng dạy của trường được phản ảnh từ cách thức giảng dạy cũng như từ những thành tích mà các em học sinh đạt được. Nhà trường thống kê được 1730 học sinh của trường đạt học sinh giỏi cấp quận, thành phố. 65% giáo viên tại trường đạt trình độ Tiến Sĩ, Thạc Sĩ. 80% giáo viên của trường đạt danh hiệu dạy giỏi cấp quận. Chỉ những điều này thôi cũng để để khẳng định chất lượng giảng dạy của nhà trường.

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Ban Mai

1. Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của nhà trường được chia thành ba hệ đào tạo: hệ đào tạo song ngữ, hệ đào tạo quốc tế Cambridge, lớp tài năng. Với mỗi hệ đào tạo, nhà trường lại có những giáo trình giảng dạy riêng biệt. Nhưng tất cả những giáo trình này đều nhằm đem lại hiểu biết cho các em. Hệ đào tạo song ngữ giảng dạy xen kẽ chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT. Đồng thời, nhà trường kết hợp thêm giáo trình song ngữ, giảng dạy cả hai thứ tiếng giúp các em phát triển ngôn ngữ tốt hơn.

Trường tiểu học Ban Mai giáo dục đạt chuẩn
Trường tiểu học Ban Mai giáo dục đạt chuẩn

Trường tiểu học Ban Mai đem đến chương trình học hội nhập quốc tế. Ngoài giáo trình song ngữ, hệ Cambridge của nhà trường được dạy theo giáo trình chuẩn Vương Quốc Anh. Các em được học, trải nghiệm và được cấp chứng chỉ sau khi các em kết thúc chương trình tiểu học. Chứng chỉ này hoàn toàn có giá trị trên các quốc gia khác, không chỉ tại Việt Nam. Đây là một cơ hội tốt dành cho các phụ huynh mong muốn cho con em của mình định hướng du học nước ngoài.

Những kiến thức các em được học trên lớp đều có thể vận dụng trong thực tế. Bên cạnh hệ Cambridge thì trường tiểu học Ban Mai còn dành riêng lớp Tài Năng cho các em học sinh mong muốn phát triển bản thân. Lớp Tài Năng của trường sẽ được giảng dạy theo giáo trình riêng. Các em sẽ được thầy cô và nhà trường quan tâm, dẫn dắt để trở thành những con người có ích. Mỗi em học sinh đều có những điểm mạnh riêng và nhiệm vụ của nhà trường chính là phát triển điều đó ở các em.

2. Tuyển sinh

Ban Mai School đã đưa ra phương án tuyển sinh mới nhất năm học 2021-2020, được đăng tải trên trang Facebook của nhà trường. Các bạn có thể truy cập theo đường link chúng tôi cung cấp để tìm hiểu về cách thức đăng ký tuyển sinh tại trường. Nhà trường đã để sẵn mẫu đăng ký, các phụ huynh có thể điền và gửi về nhà trường. Sau đó Ban Mai School sẽ chủ động liên hệ và tư vấn kỹ lưỡng cho từng phụ huynh. Ngoài ra, các bạn có thể trực tiếp nộp đơn tại trường tiểu học Ban Mai để được tiếp nhận nhanh nhất.

Học sinh trường Ban Mai
Học sinh trường Ban Mai

Điều kiện tuyển sinh:

Các em chỉ cần đạt tiêu chuẩn theo quy định của bộ giáo dục là đã có thể đăng ký tuyển sinh tại nhà trường. Ngoài ra, các em sau khi đăng ký, sẽ phải tham gia bài kiểm tra đầu vào. Đối với các em lớp 1, bài kiểm tra đầu vào sẽ nhằm đánh giá khả năng tiếp thu, ghi nhớ của các em. Đối với các em từ lớp 2 trở lên, bào kiểm tra sẽ bao gồm môn Toán, Văn, Tiếng Anh. Đặc biệt là Tiếng Anh, nhà trường chú trọng phát triển ngôn ngữ này, nên yêu cầu đầu vào cần phải chuẩn chỉnh.

Tùy theo hệ đào tạo mà các em đăng ký, nhà trường sẽ đánh giá và lựa chọn các em học sinh phù hợp. Trường tiểu học Ban Mai sẽ công bố kết quả qua đường email hoặc số điện thoại của phụ huynh. Phụ huynh hoặc người giám hộ của các em trúng tuyển sẽ đến trường và hoàn thiện hồ sơ cá nhân của các em. Sau đó, các em sẽ trở thành BMSer chính thức. Yêu cầu chi tiết về hồ sơ sẽ được nhà trường thông báo kèm với tin trúng tuyển.

3. Học phí

Trường tiểu học Ban Mai học phí không quá chênh lệch so với các trường dân lập khác. Phụ huynh có thể tham khảo mức học phí trong khi nhà trường tư vấn tuyển sinh. Tiền học của các em có thể thay đổi qua các kỳ. Nhà trường sẽ gửi thông báo chính thức đến từng phụ huynh học sinh. Các hệ đào tạo khác nhau cũng có mức học phí khác nhau. Tuy nhiên tiền học của các em sẽ không bị chênh lệch quá nhiều.

Tiểu học Ban Mai học phí phù hợp
Tiểu học Ban Mai học phí phù hợp

Cơ sở vật chất nhà trường được tu sửa nâng cấp hàng năm. Đảm bảo đem đến cho các em chất lượng học tập tốt nhất. Trang thiết bị trong từng phòng học cũng được lắp đặt hiện đại nhất. Các em sẽ được áp dụng những phương pháp giảng dạy tối tân. BMSer được học tập và trải nghiệm trong môi trường giáo dục hoàn hảo. Tất cả những điều này đều xứng đáng hơn nhiều so với tiền học của các em phải đóng. Phụ huynh hãy cân nhắc điều này để chọn trường phù hợp cho con mình nhé!

4. Cơ hội tuyển dụng

Không chỉ tuyển sinh, nhà trường còn tuyển dụng thầy cô giáo hàng năm. Số lượng thầy cô giáo trong trường được tăng lên để đáp ứng giảng dạy tốt nhất. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành giáo viên của Ban Mai School. Nhà trường đặt ra những tiêu chuẩn, yêu cầu dành cho những người ứng tuyển vào các vị trí này. Về kinh nghiệm, cũng như trình độ giảng dạy, tình yêu thương dành cho các em học sinh.

Hệ thống giáo viên trường tiểu học Ban Mai
Hệ thống giáo viên trường tiểu học Ban Mai

Trường tiểu học Ban Mai không chỉ là môi trường giáo dục tốt đẹp. Mà đây còn là môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Tất cả đội ngũ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đều rất thân thiện, đổi mới tích cực. Chế độ lương thưởng cạnh tranh, nhân viên của hệ thống giáo dục nhận được nhiều ưu đãi. Các bạn hãy tham khảo những tiêu chuẩn trên trang nhà trường để đăng ký tuyển dụng nhé!

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Ban Mai

Trường tiểu học Ban Mai thực sự là ngôi trường chất lượng dành cho các em học sinh. Đây là một trong số ít những trường nhận được đánh giá tốt từ bộ Giáo Dục. Nhà trường đem đến phương pháp giảng dạy, chương trình học mới mẻ. Các em học sinh tại trường được thiết kế lộ trình học rõ ràng. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của các em. Hãy lựa chọn cho con cái của mình ngôi trường tuyệt vời nhất!

Tiểu học Ban Mai giúp trẻ tự tin tỏa sáng
Tiểu học Ban Mai giúp trẻ tự tin tỏa sáng

IV. Tổng kết

Trên đây là những thông tin nổi bật về trường tiểu học Ban Mai. Hy vọng những thông tin trên đây có thể đem đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của Teky chúng tôi. Để đọc thêm nhiều bài viết mới, các bạn hãy truy cập trang chủ Teky nhé!

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.