Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học M.E – Có nên cho con theo học?

4.8/5 - (12 bình chọn)

Học là quá trình dài theo ta đến suốt cuộc đời. Bất kì giai đoạn nào, chúng ta cần phải tập chung, cố gắng. Môi trường giáo dục là nhân tố ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập. Lứa tuổi tiểu học cần phải tìm ra môi trường học tập tốt. Bởi đây là giai đoạn nền móng bắt đầu xây dựng tri thức. Chọn trường tiểu học phù hợp cho con là câu hỏi khó tìm lời giải đáp. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cơ sở giáo dục tốt hiện nay – trường tiểu học M.E.

Giới thiệu về trường Tiểu học M.E

Nhiều phụ huynh thấy khá xa lạ với cái tên trường tiểu học M.E. Đây là tên gọi viết tắt của trường tiểu học tư thục M.E – M.E Primary School. MEP, một ngôi trường nằm ở con phố trung tâm của Hà Nội. Trường nổi lên với những tin tức về chất lượng giảng dạy tốt và học phí phù hợp. M.E đặt chất lượng giảng dạy và tình yêu thương học sinh lên hàng đầu. Nhà trường hiểu, các em sẽ phát triển tốt nhất trong tình yêu thương và sự nhân ái.

Trường tiểu học ME giới thiệu
Giới thiệu trường tiểu học ME Primary School

Giảng dạy tại nhà trường, học sinh chủ động trong mọi phương diện. Trường tiểu học M.E và thầy cô giáo là người hướng dẫn, chỉ lối cho các em. Nhà trường sử dụng giáo trình của bộ giáo dục làm trọng tâm giảng dạy. Nhà trường xây dựng thêm phương pháp giảng dạy mới dựa trên 9 kỹ năng thiết yếu cho trẻ.

Các em là người chủ động tìm hiểu, khám phá tri thức. Những thông tin học sinh tìm hiểu trong việc học sẽ được liên kết theo chỉ dẫn của giáo viên. Điều này giúp các em nhớ lâu hơn. Hơn cả, nhà trường giúp các em hoàn thiện nhân cách và trở thành công dân tốt trong tương lai. Định hướng ngay từ nhỏ, giúp học sinh học tập tri thức tốt trên cả quãng đường dài.

Thông tin chung về trường Tiểu học M.E

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của nhà trường xây dựng trên phương pháp riêng biệt tạo nên dấu ấn riêng. Trường tiểu học M.E giảng dạy dựa trên giáo trình chuẩn của bộ giáo dục. Đồng thời kết hợp với phương pháp kiến tạo. Các môn học dạy theo kiểu tích hợp kiến thức. Phương pháp này giúp các em có cái nhìn chung về vấn đề. Nhớ kiến thức môn học theo hệ thống. Chương trình giáo dục Xã Hội học tại trường là sự tích hợp kiến thức giữa hai môn Đạo đức và Giáo dục nếp sống văn minh.

Tiểu học ME sở hữu chất lượng giảng dạy tốt
Tiểu học ME sở hữu chất lượng giảng dạy tốt

Học sinh tại trường tiểu học M.E có cách tiếp cận kiến thức khác biệt. Đây là điểm đặc biệt của trường M.E Primary School. Ngôn ngữ tiếng Anh được giáo dục, giảng dạy tại trường như một ngôn ngữ song song thức 2. Học sinh sẽ được đầu tư học tiếng Anh ngay từ nhỏ. Đây là hành trang để các em tiến vào tương lai.

Nhà trường tạo ra 2 hoạt động trải nghiệm vô cùng bổ ích hàng tuần cho học sinh. Hai hoạt động này là Planning và Evaluating. Các em tham gia trong buổi học đầu tiên hàng tuần. Các em sẽ được tự mình lên lịch, kế hoạch một tuần cho bản thân. Đến buổi cuối cùng của tuần, các em sẽ được tự tổng hợp về những việc đã làm trong tuần vừa qua. Việc lập kế hoạch sẽ giúp các em tạo thói quen quản lý thời gian của mình. Đây cũng chính là hệ thống đào tạo riêng biệt của nhà trường dành cho các em.

Tuyển sinh

Bất cứ trường tiểu học này trên địa bàn Hà Nội cũng có phương án tuyển sinh vào đầu mỗi năm học. Trường tiểu học M.E đã công bố phương án tuyển sinh của mình ngay trên trang chủ. Phụ huynh chỉ cần truy cập vào mục tuyển sinh, sau đó điền thông tin liên 31hệ để đăng ký tư vấn tuyển sinh. Cán bộ nhà trường sẽ chủ động liên hệ, hẹn lịch và tư vấn cho bạn về những vấn đề liên quan đến tuyển sinh năm học mới. Ngoài ra, nhà trường còn có hoạt động ghé thăm trường để tham quan cơ sở vật chất.

Học sinh trường tiểu học ME
Học sinh trường tiểu học ME

Các bạn có thể đăng ký và trực tiếp trải nghiệm hoạt động, cơ sở vật chất của trường trước khi ghi danh cho con. Để có thể trở thành học sinh của trường M.E. Các em sẽ phải tham gia một buổi đánh giá năng lực nhận biết, ghi nhớ, đánh giá chung. Đối với các em từ lớp 2 trở lên, các em sẽ phải làm bài kiểm tra theo các bộ môn chính. Điều này giúp đảm bảo chất lượng giảng dạy của nhà trường. Hơn cả, các em vượt qua bài kiểm tra mới đủ điều kiện để tiếp thu, theo học tại trường. Gần như tất cả các trường hiện nay đều thực hiện điều này.

Học phí

Học phí của trường tiểu học M.E vô cùng hợp lý và rẻ hơn nhiều trường dân lập hiện nay. Nhà trường có thể điều chỉnh học phí theo từng năm học. Các bạn có thể chủ động liên hệ đến văn phòng trường để được tham khảo mức học phí năm học tới. Hiện nay, nhà trường chưa có thông báo chính thức về học phí năm 2021-2022.

Cơ sở vật chất trường tiểu học ME
Cơ sở vật chất trường tiểu học ME

Tuy nhiên, hầu hết các học sinh cho con theo học tại trường đều cảm nhận mức học phí là phù hợp. Nhiều phụ huynh còn cảm thấy mức học phí này thấp hơn so với mặt bằng chung. Ngôi trường tiểu học M.E nằm trên con phố trung tâm của Hà Nội nhưng không vì thế mà mức học phí cao hơn. Cơ sở vật chất của trường lại vô cùng khang trang hiện đại. Các bạn hãy cân nhắc về điều này nhé!

Cơ hội tuyển dụng

Nhà trường thường xuyên đăng tải tin tức tuyển dụng trên trang chủ. Các bạn mong muốn trở thành một phần của tiểu học M.E các bạn có thể đăng ký. Môi trường làm việc của Primary School vô cùng năng động, sáng tạo. Nhà trường còn có nhiều mức thưởng dành cho công nhân viên tại trường trong các dịp lễ tết. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lương thưởng cạnh tranh.

Tuyển dụng hằng năm
Trường Tiểu học M.E Primary School tuyển dụng hằng năm

M.E Primary School là một môi trường làm việc vô cùng tốt. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ, đăng ký vào những vị trí phù hợp nhé! Các vị trí như giáo viên, công nhân viên tại trường luôn được tuyển dụng đều đặn. Trường tiểu học M.E sẽ là môi trường làm việc tốt đối với các bạn trẻ mong muốn phát triển đường dài.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học M.E

Mỗi một ngôi trường lại có những điểm mạnh riêng nhằm thu hút sự quan tâm của phụ huynh sinh. Tuy nhiên, chất lượng giảng dạy vẫn là điều được đặt lên hàng đầu. Tại trường M.E các em học sinh được trải nghiệm học tập theo phương pháp mới. Không chỉ vậy, nhà trường còn quan tâm đến việc phát triển và hình thành nhân cách của các em. Trường tiểu học M.E chưa từng làm cho bất kỳ phụ huynh nào thất vọng về chất lượng giảng dạy.

Giáo dục tiểu học quan trọng nhất trong lứa tuổi học sinh
Giáo dục tiểu học quan trọng nhất trong lứa tuổi học sinh

Vị trí địa lý thuận lợi nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội xứng đáng là lựa chọn của nhiều phụ huynh. Một ngôi trường tốt được trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Tất cả nhằm phục vụ cho việc học của các em học sinh. Đây chính là những lý do chúng ta nên chọn tiểu học M.E Hà Nội.

Tổng kết

Trải qua quá trình thành lập và hoạt động, cho đến nay, trường tiểu học M.E đã trở thành địa điểm đáng tin cậy trong giáo dục tiểu học. Ngôi trường này được nhiều phụ huynh tìm hiểu và đăng ký tuyển sinh cho con. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết ngày hôm nay. Hãy truy cập trang chủ Teky để khám phá thêm nhiều bài viết bổ ích.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.