Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Morning Star có tốt hay không? Giáo dục cho trẻ

5/5 - (13 bình chọn)

Nhắc đến những trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội, hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến cái tên Morning Star. Một ngôi trường đem đến sự giáo dục quốc tế toàn diện ngay trên đất nước Việt Nam. Chắc chắn rằng, những phụ huynh mong muốn cho con tiếp cận với văn hóa thế giới nên lựa chọn ngôi trường này cho con của mình. Trường tiểu học Morning Star có thực sự tốt hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá trong bài viết ngày hôm nay của Teky nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Morning Star

Trường tiểu học Morning Star có tên gọi quốc tế là Morning Star International School. Đây là hệ thống trường học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Hiện trường có hai cấp học là mẫu giáo và tiểu học. Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành, Morning Star đã đem đến tri thức quốc tế cho biết bao thế hệ. Nhà trường hiện có hai cơ sở tại Hồ Tây và Vạn Phúc. Nhà trường mong muốn giáo dục các em học sinh trở thành người tự tin, sáng tạo. Mỗi em học sinh tại trường đều được nhận sự quan tâm, chăm sóc, hướng dẫn tận tình của các giáo viên.

Giới thiều về trường tiểu học morning star
Giới thiều về trường tiểu học Morning Star

Morning Star là một trường quốc tế có tiếng trong ngành giáo dục. Nhà trường hội tụ lên tới 26 nền văn hóa. Các em học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, cùng tham gia học tập tại trường. Điều này tạo nên một môi trường học tập toàn cầu ngay tại Việt Nam. Nhà trường giảng dạy giáo trình song ngữ dành cho tất cả các em. Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 được giảng dạy song song tại trường. Các em học sinh của Morning Star vẫn được giảng dạy theo chương trình tiêu chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo.

Trường tiểu học Morning Star có hệ thống đào tạo đặc biệt. Cách thức giảng dạy của trường đem tới sự khác biệt. Chất lượng học sinh cho thấy cách thức giảng dạy của nhà trường vô cùng tốt. Có thể nói, ngôi trường này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các ông bố bà mẹ mong muốn giáo dục con em hoàn hảo. Môi trường quốc tế sẽ giúp học sinh phát triển trở thành công dân toàn cầu, đem đến lợi ích cho đất nước.

>> Xem thêm : Trường tiểu học quốc tế Thăng Long – Thông tin chi tiết về chương trình giảng dạy

Thông tin chung về trường Tiểu học Morning Star

Hệ thống đào tạo

Morning Star được mệnh danh là ngôi trường có hệ thống đào tạo độc đáo. Nhà trường luôn tạo ra một không gian thoải mái cho các em học sinh. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui vẻ. Các em sẽ không cảm thấy gò bó, hay mệt mỏi với chương trình học của trường tiểu học Morning Star. Nhà trường tự hào về sự gắn bó của các em học sinh. Môi trường học tập với nhiều điều thú vị, bổ ích. Hơn cả, cách thức giảng dạy đặc biệt đã khiến cho trường thêm thu hút các em học sinh mới.

Hệ thống giáo dục của trường
Hệ thống giáo dục Morning Star

Mô hình lớp học nhỏ đảm bảo điều kiện giảng dạy. Mỗi em học sinh đều sẽ nhận được sự quan tâm từ các thầy cô. Điều này sẽ khiến các em thoải mái hơn trong việc học. Phụ huynh cũng không cần lo lắng con em của mình bị hổng kiến thức, hay lơ là trong việc học. Sĩ số lớp học được đảm bảo, giá trình học thông minh, rõ ràng, giúp các em chủ động tiếp cận nền tri thức thế giới.

Trường tiểu học Morning Star xây dựng mô hình lớp học tràn đầy tình yêu thương của thầy cô giáo. Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những chuyên gia trên thế giới. Thầy giáo, cô giáo mang theo những kinh nghiệm giảng dạy từ khắp các quốc gia hội tụ tại đây. Các phương pháp giảng dạy khác nhau trên toàn cầu hứa hẹn sẽ giúp các em học sinh thu thập được nhiều kinh nghiệm, kiến thức. Một nền tri thức khổng lồ được truyền đạt bởi các thầy cô ngoại quốc. Đó chính là lý do vì sao, nhà trường vẫn giảng dạy song song hai giáo trình bản địa và quốc tế cho các em.

Tuyển sinh

Trường tiểu học Morning Star có tuyển sinh hàng năm. Nhà trường chào đón các em học sinh khắp các quốc gia trên thế giới. Môi trường giáo dục nhiều văn hóa được nhà trường gây dựng. Các em học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đem theo sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ. Nhưng tại đây, các em sẽ có một mái nhà chung. Được học tập, sinh hoạt, tham gia các hoạt động trong môi trường giáo dục hoàn hảo. Trường tiểu học Morning Star là ngôi trường có tiếng tại Hà Nội giảng dạy học sinh quốc tế.

Các em học sinh trường tiểu học morning star
Các em học sinh trường tiểu học Morning Star

Không chỉ các em học sinh nước ngoài đăng ký theo học tại trường. Mà trên thực tế, có rất nhiều phụ huynh Việt Nam mong muốn cho con cái của mình theo học tại đây. Môi trường giáo dục hoàn toàn khác biệt, sẽ định hướng cho các em những điều mới lạ. Morning Star phù hợp với tất cả các em học sinh. Sự khác biệt về văn hóa sẽ giúp các em được đổi mới, mở mang hiểu biết. Môi trường quốc tế hoàn hảo được xây dựng ngay tại Việt Nam dành cho các em học sinh.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương thức tuyển sinh, cũng như lịch tuyển sinh, thì hãy truy cập vào trang chủ. Liên hệ trực tiếp với nhà trường để được tư vấn tốt nhất nhé! Mọi thông tin tuyển sinh sẽ được thông báo khi bạn đăng ký dự tuyển và quan tâm đến nhà trường. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà trường để được chào đón và tư vấn. Trường tiểu học Morning Star là nơi ươm mầm tri thức, mở mang tri thức quốc tế.

Học phí

Học phí của trường sẽ được công bố khi các bạn liên hệ tới nhà trường. Để con em của mình trở thành một phần của cơ sở giáo dục này, các bạn cần phải liên hệ với nhà trường. Một điều chắc chắn rằng, học phí của nhà trường cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định so với các trường công. Hơn cả, môi trường giáo dục của Morning Star vô cùng tốt, nên sự chênh lệch về học phí cũng là điều dễ hiểu. Đầu tư cho giáo dục tri thức là một việc hết sức nên làm. Chắc chắn phụ huynh sẽ cảm thấy xứng đáng với những gì đầu tư cho con em của mình.

trường tiểu học morning star tuyển sinh hằng năm
Trường tiểu học Morning Star tuyển sinh hằng năm

Một điều khẳng định về chất lượng của trường tiểu học Morning Star chính là số lượng học sinh. Hằng năm, con số này đều tăng lên đều đặn. Nhiều học sinh còn cảm thấy tuyệt vời vì đã được học trong môi trường giáo dục tốt như vậy. Bằng cấp, chứng chỉ tại trường cũng có hiệu lực quốc tế. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy.

Cơ hội tuyển dụng

Bên cạnh việc tuyển sinh, tiểu học Morning Star còn tuyển dụng giáo viên bản địa hàng năm. Những thầy cô giáo với trình độ cao trên khắp thế giới được tuyển dụng để trở thành một phần của Morning Star. Tỉ lệ giữ chân nhân viên của trường cũng đạt con số cao. Hầu hết giáo viên tại trường đều có quãng thời gian gắn bó trên 3 năm. Đây chính là minh chứng cho sự đãi ngộ nhân viên tốt của trường tiểu học Morning Star.

trường có nhiều hoạt động bổ ích
Trường tiểu học Morning Star có nhiều hoạt động bổ ích

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Morning Star

Có rất nhiều lý do được đặt ra để trả lời cho câu hỏi vì sao nên cho chọn học trường Morning Star. Tuy nhiên, đúc kết lại, chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng nhất 3 lý do. Đầu tiên, nói về môi trường giảng dạy. Nhà trường đem đến môi trường quốc tế dành cho các em học sinh ngay tại trường bản địa. Cách thức giảng dạy mới lạ, thu hút các em học sinh. Trường tiểu học Morning Star không những dạy tốt, mà còn giúp các em trở nên tự tin, sáng tạo hơn.

Cơ sở vật chất trường tiểu học morning star
Cơ sở vật chất trường Morning Star

Thứ hai, nhà trường có hệ thống thầy cô giáo đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Các em học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều nền văn hóa. Từ đó đem đến sự mở mang tri thức mới. Hiểu biết rộng rãi về nhiều nền quốc giá khác nhau, thu thập được nhiều kinh nghiệm. Không chỉ vậy, trường Morning Star còn có cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất cho việc học. Đây chính là những lý do vô cùng thuyết phục để cho con cái của mình theo học tại tiểu học Morning Star. Hãy lựa chọn trường học tốt nhất cho con cái của mình, để có được tương lai tươi sáng.

Tổng kết

Có thể nói, trường tiểu học Morning Star chính là ngôi trường được nhiều người mong muốn tìm hiểu cho con em của mình. Ngôi trường giáo dục quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết, các bạn có thể truy cập vào trang chủ Teky để tìm hiểu thêm thông tin bổ ích nhé!

Xem thêm

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.