Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học BBF Việt Nam – Thông tin chi tiết nhất

4.8/5 - (17 bình chọn)

Khi trẻ bắt đầu vào lớp 1, không chỉ các con mà bậc cha mẹ cũng vô cùng lo lắng và bối rối. Lý do vì đây là lần đầu tiên con thực sự xa cha me để hòa nhập cùng môi trường học đường mới. Nhiều bậc phụ huynh lo lắng không biết con học có tốt không, có theo kịp bài giảng không? Hay con có hòa nhập được với các bạn không, sinh hoạt cả ngày trên lớp như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay trường Tiểu học BBF Việt Nam để dẹp tan nỗi lo này.

Dù có thương con đến mấy thì việc này cũng không thể tránh khỏi. Lần đầu tiên đi học chính là bước đệm quan trọng cho con trẻ phát triển sau này trong tương lai. Vì thế phụ huynh nên tìm chọn cho con mình một ngôi trường thật tốt. Trường Tiểu học BBF Việt Nam chính là ngôi trường hàng đầu mà Teky muốn giới thiệu trong bài viết này!

I. Giới thiệu về trường Tiểu học BBF Việt Nam

Trong thời đại mới, Việt Nam cần hội nhập với thế giới để khẳng định bản thân. Vì thế, việc thành thạo tiếng Anh – ngôn ngữ quốc tế là điều vô cùng quan trọng. Rào cản ngôn ngữ có lẽ vẫn đang là khó khăn lớn mà Việt Nam gặp phải. Đó là lý do mà con bạn cần có nền tảng ngôn ngữ Anh tốt từ nhỏ. Hiện các em thường được định hướng tiếng Anh một cách rõ ràng và bài bản phần lớn từ cấp 3 hoặc trong Đại học. Ít bậc cha mẹ biết rằng, cho trẻ học tiếng Anh từ nhỏ là tốt nhất. Ở lứa tuổi 5-10, bé thường học bằng cách liên tưởng, vì thế tiếp thu ngôn ngữ sẽ rất dễ dàng.

Trường Tiểu học BBF Việt Nam
Trường Tiểu học BBF Việt Nam

Nắm được điều này, trường Tiểu học BBF Việt Nam đã mang đến môi trường học tập song ngữ dành cho các bé. Với giáo trình đến từ Đại học danh tiếng Cambridge, các bé sẽ được học tập những kiến thức tiếng Anh mới lạ, độ ứng dụng cao.

Học sinh tại Tiểu học BBF Việt Nam được trải nghiệm những tiết Tiếng Anh cùng chính giáo viên bản ngữ. Điều này sẽ giúp các em mạnh dạn và tự tin sử dụng tiếng Anh hơn. Bên cạnh đó, giáo viên nước ngoài sẽ giúp các em sửa những lỗi phát âm, lỗi ngữ pháp hay mắc phải. Bé có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, thành thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết chứ không chỉ về ngữ pháp.

II. Thông tin chung về trường Tiểu học BBF Việt Nam

Hiện nay trên Internet rất ít thông tin về trường Tiểu học BBF Việt Nam. Vì thế Teky sẽ mang đến cho các quý phụ huynh những điểm chi tiết nhất về ngôi trường đặc biệt này.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

1. Hệ thống đào tạo

Tiểu học BBF Việt Nam mang đến chương trình đào tạo song ngữ với mong muốn giúp các em trở thành những công dân toàn cầu mới. Giáo trình tiếng Anh chuẩn quốc tế được biên soạn và nghiên cứu từ Đại học Cambridge. Ngoài tiết tiếng Anh thông thường, các em sẽ được trải nghiệm học những bộ môn chính bằng tiếng Anh như Toán, Khoa học, Tư duy. Đây chính là một phương pháp giảng dạy mới được rất nhiều trường quốc tế áp dụng. Điều này sẽ giúp nâng cao vốn từ vựng của các em.

Các em được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ
Các em được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ

Không chỉ được tiếp xúc với các bài học trong sách, các em sẽ có thêm các từ vựng về các lĩnh vực phong phú trong cuộc sống. Tiểu học BBF Việt Nam coi đây như là một cách để mang ngôn ngữ Anh vào trong cuộc sống của các em thật tự nhiên, giúp các em tiếp thu môn học này dễ dàng hơn.

Để các em có thể tôi luyện ngôn ngữ Anh một cách có kế hoạch, nhà trường đã xây dựng trước lộ trình học tiếng Anh từ Tiểu học đến THPT. Điều này sẽ giúp các em có sẵn nền tảng và sự phát triển nhất định. Con đường học lên cao sau này sẽ ổn định và dễ dàng hơn.

Để phù hợp với nhu cầu học tập của các em, trường Tiểu học BBF Việt Nam mang đến 2 chương trình khác nhau:

Chương trình Tiểu học Quốc tế BBF Việt Nam

Chương trình mang đến cho các em những tiết học tiếng Anh, tự nhiên và xã hội bổ ích. Lồng ghép ngôn ngữ vào những bài học cuộc sống giúp tiết học trở nên thú vị và sinh động. Chắc rằng các em sẽ luôn mong chờ đến những tiết tiếng Anh.

Chương trình Tiểu học Quốc tế Cambridge

Chương trình chuẩn Quốc tế từ Đại học Cambridge mang đến những kiến thức nâng cao và bổ ích cho các bé. Học sinh sẽ được học hoàn toàn cùng giáo viên bản ngữ và trợ giảng. Các kỹ năng thông dụng cùng trình độ ngữ pháp được bổ sung đầy đủ trong giáo trình. Các em thường xuyên được tiếp xúc cùng các bài kiểm tra từ quốc tế. Điều này giúp quá trình rèn luyện có chất lượng cao hơn. Sau này trong các cuộc thi chứng chỉ học sinh cũng sẽ không còn bỡ ngỡ. Với chương trình này, nhà trường sẽ luôn đảm bảo kết quả và đầu ra của mỗi học sinh.

Các em được phát triển toàn diện
Các em được phát triển toàn diện

2. Cơ sở vật chất

Khu học tập toàn diện

Khu học tập Tiểu học BBF Việt Nam có diện tích 1.800 m2, rộng rãi cho các con sinh hoạt. Mỗi phòng học có kích thước 40m2, sĩ số lớp là 20-24 em, thoải mái để các em di chuyển. Bàn ghế và trang thiết bị trong phòng đều mới và hiện đại, hơn nữa còn đảm bảo tính an toàn, tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc. Ngoài phòng học chính, nhà trường còn trang bị thêm phòng tin học, âm nhạc, phòng đa năng để các em có thể học tập tốt các môn học một cách toàn diện.

Phòng học đạt chuẩn quốc tế
Phòng học đạt chuẩn quốc tế

Trường Tiểu học BBF Việt Nam còn dành đến 300m2 cho khu câu lạc bộ của các em. Trường là nơi các em tham gia các hoạt động tập thể, phát triển năng khiếu.

Cuối cùng là khu thể thao và sân chơi. Bên cạnh các bài học trong sách vở thì việc rèn luyện thân thể cũng rất quan trọng. Sân cỏ hay bể bơi luôn có giáo viên giám sát và đảm bảo độ an toàn cho các em.

Khu bếp ăn

Với khu bếp ăn rộng hơn 300m2, nhà trường trang bị toàn bộ điều hòa 2 chiều để khi dùng bữa các em vẫn luôn thoải mái và đảm bảo sức khỏe. Bữa ăn được xây dựng thực đơn đảm bảo dinh dưỡng, nguyên liệu đạt chuẩn, an toàn, sạch sẽ. Nhà trường đảm bảo sức phục vụ cho 500 học sinh. Vì thế cha mẹ có thể yên tâm để con cái sử dụng dịch vụ bán trú của trường.

3. Học phí

Về học phí của trường Tiểu học BBF, mức đóng góp được quy định rõ ràng và dễ hiểu. Mời bạn đọc theo dõi Học phí năm họcCác khoản phí khác.

Cơ sở vật chất khang trang bề thế
Cơ sở vật chất khang trang bề thế

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học BBF Việt Nam

Với mục tiêu phát triển toàn diện cho bé, trường Tiểu học BBF Việt Nam luôn nghiêm khắc và chỉn chu trong cách hoạt động của chính mình. Học sinh chính là kết quả của nhà trường. Vì thế lợi ích các em luôn được đặt lên hàng đầu. Tiểu học BBF Việt Nam còn là nơi bé học tập và sinh hoạt hằng ngày. Trường mong có thể đem lại cho các em một tuổi thơ vui nhộn và thú vị. Đến với Tiểu học BBF Việt Nam, mỗi ngày đi học đều là một ngày vui.

Trường Tiểu học BBF Việt Nam tại trung tâm Hà Nội
Trường Tiểu học BBF Việt Nam tại trung tâm Hà Nội

IV. Tổng kết

Trường Tiểu học BBF Việt Nam là ngôi trường nên chọn để con có một nền tảng tiếng Anh tốt. Phương pháp dạy học chuẩn quốc tế tại trường sẽ đem lại cho học sinh kết quả xuất sắc. Học tiếng Anh không còn là sự khó khăn nữa. Thay vào đó bé sẽ có những phút giây bổ ích và thú vị trên lớp. Phụ huynh hãy cân nhắc để con mình có một cuộc sống học đường lành mạnh và vui vẻ!

Xem thêm: Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên có tốt không? Chọn trường cho con

Trường Tiểu học Trương Văn Thành – chất lượng giáo dục

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.