Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên có tốt không? Chọn trường cho con

5/5 - (10 bình chọn)

Giáo dục tiểu học là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình hình thành và phát triển tri thức. Lựa chọn trường học cho con từ giai đoạn này sẽ giúp trẻ có sự phát triển toàn diện. Trường học sẽ là môi trường để bé học tập, phát triển khả năng của mình. Hiểu được tâm tư của phụ huynh, chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp thông tin những ngôi trường tốt nhất. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên nhé!

Giới thiệu về trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên
Giới thiệu về trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Nguyễn Văn Huyên

Nổi bật trong danh sách các trường tiểu học tốt nhất tại Hà Nội, trường Nguyễn Văn Huyên được nhiều phụ huynh tin tưởng. Trường kế thừa tinh hoa, tâm huyết của bộ trưởng Nguyễn Văn Huyên. Trường hướng đến những giá trị cốt lõi sâu sắc, không ngừng đổi mới trong giáo dục. Trường nỗ lực trên con đường hình thành chương trình học tối ưu nhất. Học ở đây, không chỉ là tiếp cận kiến thức. Nhà trường mong muốn các em hội nhập quốc tế.

Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên khuyến khích giáo viên và học sinh tham gia chương trình giao lưu. Những buổi giao lưu trao đổi học sinh giữa các trường trong nước và quốc tế. Những cuộc thi quốc tế dành cho các em học sinh do nhà trường phát động. Đây chính là cách tốt nhất để các em tiếp cận với tri thức quốc tế. Những bài học trên lớp, nhà trường cũng thiết kế chương trình học đan xen.

Không chỉ giáo dục kiến thức, nhà trường còn hướng tới giáo dục nhân cách toàn diện cho trẻ. Các em sẽ được rèn luyện tư duy độc lập, sự sáng tạo và nhiệt huyết. Tài năng của trẻ là điều mà thầy cô chú trọng phát triển. Mỗi em học sinh đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Điểm mạnh của các em sẽ được thầy cô dẫn dắt phát triển. Trường coi tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức thứ 2 được giảng dạy tại trường. Tất cả học sinh và giáo viên tại trường đều được đào tạo toàn diện.

>> Xem thêm : Giáo dục stem là gì? 3 lý do trẻ nên tiếp cận sớm mô hình này

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Nguyễn Văn Huyên

1. Hệ thống đào tạo

Chương trình đào tạo tại trường Nguyễn Văn Huyên là sự kết hợp giữa nền giáo dục Việt Nam và quốc tế. Mục tiêu và định hướng của nhà trường chính là hướng tới hệ thống giáo dục hội nhập. Các em sẽ được mở mang tri thứ mới. Những môn học toán, tiếng việt vẫn sẽ được giảng dạy theo đúng tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Lịch sử, đạo đức là môn học được dạy bằng Tiếng Việt. Điều này sẽ giúp các em phát triển ngôn ngữ tốt hơn và tự hào về nét đẹp của Việt Nam.

Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên giáo dục tốt
Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên giáo dục tốt

Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên sở hữu phương pháp giảng dạy tốt. Những đóng góp của thầy cô giáo tại trường tạo nên phương pháp dạy chất lượng. Mỗi em học sinh đều được chú trọng đào tạo giá trị cốt lõi. Năng động, sáng tạo, tư duy độc lập, tinh thần hiếu học, khả năng hợp tác sẽ là những điều các em được rèn luyện tại trường. Nhà trường luôn khuyến khích các em thể hiện bản thân, sự tự tin, tôn trọng người khác.

Đối với những em học sinh có thành tích cao, nhà trường có những lớp học chuyên sâu dành cho các em. Những lớp học năng khiếu phát triển điểm mạnh cho từng học sinh. Trường luôn quan tâm đến các em học sinh. Các em sẽ là trung tâm giáo dục, thầy cô và nhà trường giúp các em phát triển toàn diện nhất. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho các con theo học tại trường. Đây sẽ là nơi ươm mầm tri thức Việt tương lai.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

2. Tuyển sinh

Mỗi năm, trường đều tổ chức tuyển sinh. Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên thuộc hệ thống giáo dục cùng tên. Trường có chế độ tuyển sinh tuân theo quy định của hệ thống giáo dục. Phụ huynh có thể tìm hiểu quy cách tuyển sinh tại mục tuyển sinh trên trang chủ của trường. Tại đây, phụ huynh có thể tham khảo thông tin theo từng cấp học. Đối với khối tiểu học, phụ huynh có thể đăng ký tư vấn tuyển sinh theo 2 cách. Cách thứ nhất là đăng ký theo chỉ dẫn trên trang chủ. Cách thứ hai là đăng ký tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại văn phòng.

Các em học sinh trường Nguyễn Văn Huyên
Các em học sinh trường Nguyễn Văn Huyên

Nhà trường sẽ liên hệ để tư vấn cho từng phụ huynh và chỉ dẫn các bước tham gia tuyển sinh cho con. Học sinh đăng ký vào lớp 1 có thể cần phải tham gia bài test đánh giá năng lực tư duy và ngôn ngữ. Còn từ khối lớp 2 trở lên thì phụ huynh phải đảm bảo các em học sinh đã hoàn thành kỳ học trước. Học sinh cần phải đáp ứng được tiêu chuẩn tuyển sinh của trường.

Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên hoàn toàn có thể yêu cầu các em làm bài kiểm tra toán, tiếng việt và tiếng anh. Điều này giúp trường phân lớp phù hợp nhất cho học sinh. Hơn cả, chính là đảm bảo được các em có thể theo được tiến độ chương trình của nhà trường. Không phải bất cứ em học sinh nào cũng có thể theo học chương trình song ngữ. Đảm bảo chất lượng đầu vào chính là đảm bảo chất lượng quá trình học tập của mỗi học sinh.

3. Học phí

Nguyễn Văn Huyên được biết là một ngôi trường thuộc địa bàn Hà Nội. Trường nằm tại phố Chùa Láng, quận Đống Đa Hà Nội. Cùng với đặc điểm giáo dục kết hợp quốc tế tại trường, mức học phí cũng có phần chênh lệch so với các trường công lập. Tuy nhiên, nếu để đánh giá công bằng, học phí trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên không hề cao. So với các trường có cùng chất lượng, học phí của ngôi trường này còn vô cùng hợp lý.

Hệ thống lớp học tại trường Nguyễn Văn Huyên
Hệ thống lớp học tại trường Nguyễn Văn Huyên

Các em học sinh cũng được tận hưởng không gian môi trường học hiện đại. Cơ sở vật chất đầy đủ, lớp học được trang bị những thiết bị tối tân. Chính vì vậy, học phí của trường không phải là vấn đề nếu như phụ huynh muốn đầu tư cho con cái. Chất lượng giảng dạy chính là điều khiến cho nhiều phụ huynh lựa chọn trường Nguyễn Văn Huyên Hà Nội. Mức học phí có thể thay đổi theo các năm. Phụ huynh nên chủ động tìm hiểu khi được nhân viên nhà trường tư vấn.

>> Tìm hiểu thêm : Trường Tiểu học Brendon – Nuôi dưỡng giấc mơ của con trẻ

4. Cơ hội tuyển dụng

Không chỉ các em học sinh, nhà trường còn tổ chức tuyển dụng nhân viên hằng năm. Những vị trí giáo viên tại trường luôn được tuyển dụng đều đặn. Yêu cầu đầu vào đối với giáo viên phải đạt chuẩn, tốt nghiệp sư phạm. Các thầy cô cần phải có kinh nghiệm công tác, yêu nghề, yêu trẻ. Điều này mới có thể đảm bảo được chất lượng giảng dạy của trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên.

Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên tuyển dụng hằng năm
Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên tuyển dụng hằng năm

Các vị trí khác trong trường cũng được tuyển dụng. Nếu bạn muốn trở thành một cá nhân thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Văn Huyên thì các có thể nắm bắt cơ hội ngay nhé. Các bạn có thể tìm kiếm thông tin trên trang chủ nhà trường. Văn phòng nhà trường cũng sẽ là nơi tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng nếu bạn phù hợp yêu cầu.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Nguyễn Văn Huyên

Có rất nhiều lý do để chúng ta lựa chọn trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên dành cho con cái của mình. Một trong số đó chúng ta phải kể đến chất lượng giảng dạy, chương trình học và cơ sở vật chất. Nguyễn Văn Huyên không chỉ để ý đến học sinh trong lĩnh vực học tập. Mà hơn cả, các em còn được chăm chút về tài năng, kỹ năng sống. Những chương trình, ngày hội, hoạt động ngoại khoá mà trường tổ chức đều nhằm giáo dục toàn diện cho các em.

Thầy cô tại trường luôn quan tâm đến học sinh
Thầy cô tại trường luôn quan tâm đến học sinh

Môi trường học tập tại Nguyễn Văn Huyên vô là vô cùng phù hợp với các em học sinh. Phụ huynh có thể đến trường để tham quan và trải nghiệm điều này. Mỗi tiết học đều rất thú vị và thu hút các em khám phá những điều mới lạ.

IV. Tổng kết

Bài viết trên đây chính là những thông tin tổng hợp về trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên mà chúng tôi đã tìm kiếm. Đây quả thực là một ngôi trường tuyệt vời dành cho các em học sinh. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các trường khác tại trang chủ Teky của chúng tôi nhé! Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.