Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Olympia – đỉnh cao giáo dục Việt Nam

5/5 - (15 bình chọn)

Chủ đề những ngôi trường học tốt dạy tốt tại Hà Nội chưa bao giờ thiếu đi cái tên trường tiểu học Olympia. Đây là một ngôi trường dẫn đầu trong nhiều phương diện. Từ chất lượng giảng dạy, cho đến thành tích của các em học sinh. Olympia đem đến một môi trường giáo dục khác biệt, đem lại hiệu quả. Không phải tự nhiên, nhà trường có thể đạt nhiều thành tích cao đến vậy. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về ngôi trường này nhé!

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Olympia

Trường tiểu học Olympia thuộc hệ thống giáo dục Olympia Schools. Đây là một tổ chức giáo dục liên thông bao gồm các cấp từ tiền tiểu học cho tới trung học Phổ Thông. Hệ thống giáo dục và các nhà trường đều xây dựng mục tiêu rõ ràng, nhằm đem đến cho các em chất lượng học tập tuyệt vời nhất. Tiểu học Olympia là một trong các trường trực thuộc. Nhà trường đã đạt được nhiều con số đáng ngưỡng mộ về thành tích của các em. Nhà trường luôn tự hào về những gì đã đạt được. 

Giới thiệu về trường tiểu học Olympia Schools

Giới thiệu về trường tiểu học Olympia Schools

Olympia Schools đi đầu trong việc đổi mới giáo dục. Các nhà trường đều xây dựng cách thức giảng dạy mới. Mục tiêu hình thành phương pháp học hiệu quả để hướng dẫn cho các em. Trường tiểu học Olympia xây dựng giáo dục theo hướng phát triển khả năng của các em. Trí tuệ, năng lực của học sinh chính là nguồn gốc để nhà trường nuôi dưỡng. 

Mọi học sinh tại trường đều được tiếp cận với chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế của nhà trường. Nội dung và phương pháp giảng dạy quốc tế được nhà trường lĩnh hội và đưa vào đào tạo cho các em. Đây chính là điểm sáng giáo dục Việt Nam. Tiểu học Olympia chú trọng phát triển năng lực trí tuệ Việt nâng tầm đẳng cấp thế giới.

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Olympia

1. Hệ thống đào tạo

Nói đến hệ thống đào tạo của trường tiểu học Olympia, chúng ta sẽ được tìm hiểu về ba hệ đào tạo. Trường Olympia đem đến nhiều sự lựa chọn cho các em học sinh và phụ huynh. Chương trình đào tạo tiêu chuẩn, chương trình đào tạo song bằng quốc tế và chương trình đặc thù. 

Trường tiểu học Olympia giáo giục tốt

Trường tiểu học Olympia giáo giục tốt

Mỗi chương trình đào tạo đều có những điểm khác biệt. Tuy nhiên, sau tất cả nhà trường vẫn mong muốn phát triển được năng lực và tài năng của các em. Tài năng của các em học sinh sẽ là điểm mạnh, sự khác biệt giúp các em toả sáng trong tương lai. 

Chi tiết các hệ đào tạo

Với hệ đào tạo tiêu chuẩn, trường tiểu học Olympia đảm bảo mục tiêu giáo dục Việt Nam. Các em sẽ được học chương trình tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ chọn lọc và đan xen những tinh hoa của giáo dục thế giới để đưa vào giảng dạy. Các em sẽ được trang bị khả năng hội nhập quốc tế. 

Với hệ đào tạo song ngữ, nhà trường liên kết với Trường Marianapolis (Top 3 Trường trung học Tiểu bang Connecticut). Các em học sinh sẽ được giảng dạy chương trình quốc tế đạt chuẩn quy định Hoa Kỳ. Đồng thời các em cũng được cấp bằng chứng nhận có hiệu lực trên toàn thế giới. 

Trường tiểu học Olympia còn xây dựng hệ đặc thù dành cho các em học sinh. Chương trình đặc thù chính là giáo dục đào tạo chuyên sâu theo mục tiêu của học sinh. Nhà trường có lớp đặc thù về Tiếng anh, Tư vấn tâm lý, Định hướng du học,… Các bạn có thể truy cập vào trang web nhà trường để tìm hiểu chi tiết hơn về các chương trình học này. 

2. Tuyển sinh

Thời đại thế giới phát triển, bất cứ nền giáo dục nào cũng mong muốn tìm kiếm được nhân tài. Với thông điệp “Tái định nghĩa tài năng” – “REDEFINING TALENTS”, trường tiểu học Olympia mong muốn phát triển toàn diện cho các em. Nhà trường cùng các thầy cô sẽ chung tay tìm kiếm tài năng của các em. Từ đó trau dồi để các em hiểu được bản thân, hiểu được thế giới, tỏa sáng tương lai. Cũng chính vì lý do này mà nhiều phụ huynh mong muốn cho con học tại trường. 

Tiểu học Olympia chính thức đưa ra phương án tuyển sinh năm học mới 2021-2022. Các bạn có thể truy cập vào website của nhà trường để tham khảo thông tin này. Trường tiểu học Olympia tạo ra môi trường đánh thức tiềm năng của học sinh. Các em theo học tại trường sẽ hiểu biết được bản thân mình cần gì, mong muốn gì. Không chỉ vậy, các em còn được rèn luyện ý chí học tập, trở thành một phiên bản chính mình nhưng tốt hơn. Hãy đăng ký tuyển sinh ngay cho con của mình để các em được giáo dục tốt nhất. 

Các em học sinh trường Olympia

Các em học sinh trường Olympia

Sau khi tiếp nhận đơn đăng ký, nhà trường sẽ chủ động liên hệ và tư vấn cho phụ huynh. Các em chỉ cần đạt điều kiện tuyển sinh của bộ giáo dục đã có thể ứng tuyển tại trường. Tuy nhiên, để trở thành học sinh chính thức, các em còn phải trải qua bài kiểm tra từ phía trường. Bài kiểm tra này nhằm đánh giá năng lực, khả năng tiếp thu của các em. Nhà trường sẽ căn cứ trên kết quả để quyết định có nhận các em hay không? 

>> Xem thêm: Học phí chất lượng giảng dạy của trường Lomonoxop ra sao?

3. Học phí

Là một trường dân lập tại Hà Nội, trường tiểu học Olympia có mức học phí chênh lệch so với các trường tiểu học khác. So với trường công lập học phí của trường sẽ cao hơn. Tuy nhiên so với mặt bằng chung các trường dân lập, thì học phí này lại hoàn toàn bình thường. Nhà trường đem đến phương thức giảng dạy hoàn toàn khác biệt. Các em sẽ được trải nghiệm môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam. Không chỉ chương trình học mà nhà trường còn liên kết với nhiều trường trên thế giới để tư vấn du học cho các em. 

Trường tiểu học Olypia Schools học phí phù hợp

Trường tiểu học Olypia Schools học phí phù hợp

Trường tiểu học Olympia chính là ngôi trường dạy tốt, học phí xứng đáng với những gì các em học sinh được trải nghiệm. Ngôi trường được xây dựng khang trang, hiện đại. Kiến trúc nhà trường cũng được xây dựng theo hơi hướng quốc tế. Các em sẽ được sử dụng những thiết bị tốt nhất phục vụ trong học tập. Mọi sự đầu tư đều đem lại chất lượng đáng giá. Đầu tư cho tri thức trẻ thơ, chính là việc nên làm. 

4. Cơ hội tuyển dụng

Olympia Schools tuyển dụng nhân viên hằng năm. Các vị trí như giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, quản lý học sinh đều được nhà trường tuyển dụng. Đội ngũ giáo viên tại trường tiểu học Olympia đều là những thầy cô có thành tích cao. Chính vì vậy, yêu cầu đối với các vị trí trong trường đều được đặt ra rõ ràng. Các bạn cần phải tìm hiểu về những yêu cầu tuyển dụng này trước khi ứng tuyển. Nếu các bạn tự tin về khả năng của mình, thì các bạn có thể gửi đơn xin tuyển dụng đến cơ sở giáo dục này nhé!

Trường tiểu học Olympia Schools tuyển dụng

Trường tiểu học Olympia Schools tuyển dụng

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Olympia

Olympia giống như đỉnh cao của nền giáo dục Việt Nam. Ngôi trường đứng đầu trong nhiều xếp hạng thành tích. Từ những cuộc thi giảng dạy, cho đến đánh giá về thành tích của học sinh, nhà trường đều đạt hạng cao. Trường tiểu học Olympia giống như tên gọi, luôn đạt đỉnh cao trong mọi cuộc thi, đánh giá giáo dục. Chỉ những con số này thôi, chúng ta cũng có thể thấy chất lượng thực tế của nhà trường. Những con số biết nói, chắc chắn sẽ thuyết phục được nhiều phụ huynh học sinh. Hãy lựa chọn cho con của mình ngôi trường phù hợp nhất hiện nay. 

Cơ sở vật chất lớp học trường Olympia

Cơ sở vật chất lớp học trường Olympia

IV. Tổng kết

Thật khó để tìm kiếm được một ngôi trường giống như trường tiểu học Olympia trong nền giáo dục Việt Nam. Một ngôi trường xây dựng giảng dạy và học tập theo đúng những tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều em học sinh sau khi ra trường còn cảm nhận được rằng, so với môi trường du học tại nước ngoài, Olympia Schools không hề kém cạnh. 

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.