Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu – những điều phụ huynh nên biết

4.9/5 - (276 bình chọn)

Không phải tự nhiên mà Trường Tiểu học Nguyễn Siêu lại được quan tâm đến như vậy. Trường học là môi trường quan trọng để trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ, nhất là trong những năm đi học đầu tiên của lứa tuổi tiểu học. Vì thế cha mẹ cần lựa chọn cho con em một ngôi trường tốt, đảm bảo các tiêu chí để trẻ có thể phát triển đầy đủ. Trường Nguyễn Siêu chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc để gửi gắm con em mình.

Với bề dày lịch sử cùng kinh nghiệm, truyền thống giảng dạy, Tiểu học Nguyễn Siêu luôn được nhắc đến trong danh sách những ngôi trường tốt nhất. Vậy thì điều gì làm nên những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở đây? Hãy cùng Teky giải đáp trong bài viết sau.

I. Giới thiệu về trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Đầu tiên, hẳn là nhiều phụ huynh sẽ thắc mắc trường Tiểu học Nguyễn Siêu ở đâu? Địa chỉ trường Nguyễn Siêu tại số 33 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu nằm trong khối liên kết của Trường Nguyễn Siêu: Tiểu học – THCS & THPT. Được thành lập từ ngày 31/3/1993 theo Quyết định số 2860 của UBND Thành phố Hà Nội, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu mang bề dày truyền thống dạy và học, đi đầu trong việc noi theo tư tưởng phát triển chung của Đảng và Nhà Nước.

ngôi trường tuyệt vời
Ngôi trường tuyệt vời

Trường Nguyễn Siêu muốn truyền tải thông điệp cao quý về quá trình dạy và học của giáo viên và học sinh. Kế thừa tư tưởng lớn của nhà giáo dục thế kỷ Nguyễn Văn Siêu, các thầy cô giáo viên, cán bộ, nhân viên tại đây luôn mong muốn và cố gắng phát triển, phấn đấu, đưa nơi đây trở thành ngôi trường bề thế, khang trang, thấm đẫm tinh thần học tập.

Song song với việc giữ gìn truyền thống dạy và học, giáo viên tâm huyết, học sinh cần mẫn, Tiểu học Nguyễn Siêu còn không ngừng hội nhập với những phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, trường Nguyễn Siêu vinh dự trở thành Trường quốc tế Cambridge trong hệ thống hơn 10.000 trường trên thế giới.

II. Thông tin chung về trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Trong quá trình quyết định một ngôi trường mà con em sẽ theo học, chắc chắn các phụ huynh phải tìm hiểu kỹ càng các thông tin chung ảnh hưởng đến quá trình học tập của con mình. Thay vì thắc mắc trường Tiểu học Nguyễn Siêu có tốt không hay khó khăn trong việc tìm review trường Nguyễn Siêu, hãy đọc ngay những thông tin dưới đây, toàn bộ đều là những lưu ý cô đọng nhất dành cho các bậc phụ huynh.

Các thầy cô nhiệt tình tận tụy
Các thầy cô nhiệt tình tận tụy

1. Hệ thống đào tạo

Như đã nói ở trên, hệ thống đào tạo của trường Nguyễn Siêu dựa trên 2 yếu tố chính. Yếu tố thứ nhất là truyền thống học tập và giảng dạy chất lượng, tinh thần hiếu học của Việt Nam. Yếu tố thứ hai là sự hòa nhập, sàng lọc và sử dụng những phương pháp dạy – học tiên tiến, hiệu quả. Cụ thể, chương trình học được sử dụng giáo trình chính quy của Việt Nam và tích hợp thêm phương pháp giảng dạy từ Trường Cambridge Quốc tế. Điều này đảm bảo các em học sinh tiếp thu đúng và đủ kiến thức chuẩn một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Lễ trao thưởng cho học sinh giỏi
Lễ trao thưởng cho học sinh giỏi

Chương trình học được xây dựng đầy đủ, toàn diện, bao gồm lý thuyết chính, bài học trên lớp, thời gian thực hành, trải nghiệm. Đội ngũ GV Việt Nam và GV nước ngoài đều đạt chuẩn, giúp các em học sinh có những thời gian học tập thoải mái, không áp lực.

Bên cạnh việc học tập, trường Nguyễn Siêu cũng đề cao sự phát triển tinh thần và thể chất của các em. GVCN sẽ là người mẹ thứ hai, chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, uốn nắn và giảng dạy các em. Tất cả các lớp học đều có sĩ số dưới 30 để tất cả các em đều được chú ý kĩ càng, không có em nào bị bỏ lại.

2. Tuyển sinh

Để cho con em theo học tại đây, quý phụ huynh hãy ghi nhớ các bước tuyển sinh vào lớp 1 trường Tiểu học Nguyễn Siêu như sau:

Bước 1: Cha mẹ học sinh đăng ký online tại link: www.nguyensieu.edu.vn  

Bước 2: 

  • Ban tuyển sinh duyệt và cấp mã số hợp lệ
  • Cha mẹ học sinh nộp phí tuyển sinh

Bước 3: Cha mẹ học sinh nhận email về thời gian và phương thức dự tuyển

Bước 4: Học sinh hoàn thành các yêu cầu xét tuyển của ban tuyển sinh

Bước 5: 

  • Thông báo kết quả
  • Cha mẹ học sinh làm thủ tục nhập học

Quy định nhập học được ban hành theo Quyết định số 36-2020/QĐ-HĐQT ngày 12/4/2020 của Hội đồng Quản trị Trường Tiểu học và Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu. Chi tiết trường Tiểu học Nguyễn Siêu tuyển sinh xem tại đây.

Hoạt động ngoại khóa trường tiểu học nguyễn siêu
Hoạt động ngoại khóa trường Tiểu học Nguyễn Siêu

3. Học phí

Với bậc Tiểu học, trường Tiểu học dân lập Nguyễn Siêu học phí có 3 loại khác nhau như sau:

  • Chương trình chất lượng cao (chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam): 55.000.000/năm
  • Chương trình Việt Nam hội nhập (chương trình tiếng Anh Cambridge Assessment English): 70.000.000/năm
  • Chương trình Song ngữ Quốc tế Cambridge Assessment International Education: 85.000.000/năm

Lưu ý:

  • Học phí học 2 buổi/ngày, 5 ngày/tuần: Học phí xây dựng trên cơ sở kế hoạch đồng bộ cả năm học theo từng chương trình đào tạo.
  • Các hoạt động giáo dục toàn diện dựa trên kế hoạch của nhà trường.

Học phí trường Tiểu học Nguyễn Siêu Hà Nội xứng đáng và đi kèm với kết quả trên mức quý phụ huynh kỳ vọng.

4. Cơ hội tuyển dụng

Về thông tin trường Tiểu học Nguyễn Siêu tuyển dụng, mời bạn đọc quan tâm xem chi tiết tại đây.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về trường tiểu học Archimedes Cầu Giấy, Hà Nội – thông tin cần biết

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Truyền thống tốt –  cơ cấu tổ chức

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Siêu luôn đi trên con đường nề nếp, chính thống, đảm bảo hướng dẫn các em phát triển một cách toàn diện. Con em bạn khi theo học tại đây sẽ được đội ngũ GV chăm sóc và giảng dạy đầy đủ từ kiến thức, hiểu biết, tinh thần, đạo đức đến thể chất. 

Về cơ cấu tổ chức của trường, đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên đạt chuẩn và được đào tạo bài bản, đảm bảo chất lượng và năng suất công việc. Toàn bộ cán bộ, nhân viên, giáo viên đạt yêu cầu theo tiêu chí của trường chất lượng cao (CLC) và Trường Cambridge Quốc tế, hứa hẹn đem lại môi trường học tập tốt nhất cho con em của bạn.

Học sinh được phát triển toàn diện
Học sinh được phát triển toàn diện

CS-VC

Trường Nguyễn Siêu sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ. Khuôn viên trường rộng rãi, nhiều cây xanh, đem lại không khí thoải mái, dễ chịu. Cảnh quan chung của trường Nguyễn Siêu Hà Nội là sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc trường học cổ điển và sự tiện lợi hiện đại. Toàn bộ khu phòng học đều rất mới và được tu sửa định kỳ. Môi trường học tập chính của các em vô cùng an toàn và đảm bảo.

Bên phòng học chính, tại đây được trang bị đầy đủ các phòng thực hành, phòng học đặc biệt, phòng đa năng như: phòng giảng dạy STEM, phòng Âm nhạc, phòng ICT, thư viện. Điều này góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Cùng với đó, để phát triển thể chất của trẻ, trường cũng có những khu vui chơi cho học sinh Tiểu học, sân bóng rổ, sân khấu ngoài trời… giúp trẻ thoải mái vui chơi một cách an toàn.

Khu vui chơi cho các em tại Trường Tiểu học Nguyễn Siêu
Khu vui chơi cho các em Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

IV. Tổng kết

Trường Nguyễn Siêu là ngôi trường với những ưu điểm hàng đầu cho một nơi phát triển của trẻ. Độ tuổi 6-11 là độ tuổi nhạy cảm, cần được uốn nắn và chăm sóc kỹ càng, vì thế các phụ huynh cần gửi gắm con em ở một nơi đảm bảo như ngôi trường này. Mong rằng thông qua những thông tin trên, quý phụ huynh có thể cân nhắc và giúp cho con em mình có một cuộc sống học đường đầy an toàn và vui vẻ. 

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.