Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS – học để hạnh phúc

5/5 - (12 bình chọn)

Tại sao trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS lại là ngôi trường lý tưởng cho con bạn. Với khẩu hiệu học để hạnh phúc, trường Tiểu học Đa Trí Tuệ – MIS luôn luôn hướng đến mục tiêu đào tạo ra lứa học sinh ưu tú. Đây quả thực là một ngôi trường đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc cho con em mình. Chi tiết về hệ thống giáo dục tại đây, hãy cùng Teky tìm hiểu trong bài viết này.

Giới thiệu về trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS

Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS được thành lập vào năm 2008 thuộc hệ thống Liên thông MIS gồm các khối lớp từ 1-12. Ngôi trường này tọa lạc tại Lô TH2, đường Thành Thái, khu Đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Tiền thân là Trường THCS FPT, MIS giúp học sinh tiếp xúc với phương pháp giảng dạy hiện đại. Điều này mang đến những giờ học vui vẻ, không khí thân thiện cho các em. Kiến thức cơ bản và nâng cao của các em vẫn được đảm bảo. Hơn nữa các em còn tiếp thu kiến thức nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Không gian sinh hoạt của các em
Review trường Tiểu học Đa trí tuệ Mis

Hướng đến môi trường tôn trọng sự khác biệt và sự đa dạng của mỗi cá nhân, chương trình giáo dục tại Tiểu học Đa Trí Tuệ luôn mang đến những sự độc đáo mà khó ở đâu có được. Trường tập trung tìm ra điểm mạnh, yếu của mỗi em. Từ đó, cổ vũ, khuyến khích các em phát triển sở trường, năng khiếu của bản thân. Lấy điều đó là cốt lõi, Tiểu học Đa Trí Tuệ tiếp tục giúp học sinh khắc phục các nhược điểm.

Thầy cô giáo giúp học sinh chú tâm từ những điều nhỏ nhất như cử chỉ, lời ăn tiếng nói, đạo đức cho đến bài vở trên lớp, các tự học ở nhà. Từ đó, mang đến môi trường học tập luôn đầy ắp tiếng cười. Các em tiếp thu kiến thức bằng đam mê và sự sáng tạo của riêng mình. Kết quả mang lại chắc chắn sẽ tốt hơn.

>> Xem thêm: Trường tiểu học quốc tế Alaska thông tin năm học mới

Thông tin chung về trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS

Sau đây là một số review trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS, mời các quý phụ huynh theo dõi.

Hệ thống đào tạo

Chương trình giáo dục tại Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS được xây dựng dựa trên học thuyết Đa trí thông minh của giáo sư Haward Garner với 8 giá trị cốt lõi: tôn trọng, yêu thương, kỷ cương, trách nhiệm, trung thực, nỗ lực, hợp tác, sáng tạo. Lấy những điều này là tiền đề, hệ thống đào tạo của Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS hướng đến sự phát triển toàn diện cho các em học sinh.

Các em được hướng dẫn nhiều kỹ năng sống
Các em được hướng dẫn nhiều kỹ năng sống

Với giáo trình cơ bản, nhà trường dựa hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT. Ngoài ra còn phát triển thêm những bài học mở rộng giúp các em trở nên toàn diện hơn. Thế kỷ 21 không chỉ cần những con người với những lý thuyết dày đặc. Những nhân tố trong tương lai luôn phải sẵn sàng thay đổi và thích nghi với cuộc sống. Đó là lý do những kỹ năng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại. Trong đó kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sáng tạo là quan trọng nhất.

Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiện đại. Thay vì chạy đua với áp lực điểm số, nhà trường để cho các em thoải mái tiếp thu bài học thông qua các ví dụ thực tế, trải nghiệm thực hành. Điều này vừa giúp các em học hiểu nhanh hơn vừa mang những bài học trường lớp đến gần với cuộc sống hằng ngày hơn.

Tuyển sinh và học phí

Về chính sách tuyển sinh và học phí trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS, mời quý phụ huynh theo dõi thêm Tại Đây.

Lễ khai giảng trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS
Lễ khai giảng của trường

Cơ hội tuyển dụng

Nếu bạn đọc mong muốn có cơ hội được làm việc tại Tiểu học Đa Trí Tuệ Mis, hãy theo dõi thông tin và đăng ký Tại Đây.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS

Mục tiêu giáo dục

Thay vì cho tất cả các học sinh theo học một loại kiến thức như nhau, Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS lại muốn lấy sự khác biệt làm giá trị cốt lõi. Mỗi em có một năng khiếu riêng, một sở trường riêng và quan trọng nhất là đam mê riêng. Giáo viên chủ nhiệm cùng nhà trường sẽ cố gắng tìm hiểu những tiềm năng của các em. Từ đó khai thác, truyền cảm hứng, giúp đỡ các em phát triển tiềm năng riêng của bản thân mình. Việc học tập và trưởng thành không hề dễ dàng. Các thầy cô giáo ở đây để dìu dắt, hướng dẫn các em bước đi trên con đường của mình.

Môi trường học tập trong mơ của các con
Học phí trường Tiểu học Đa trí tuệ Mis có đắt?

>> Tìm hiểu ngay: Trường tiểu học TH School giáo dục toàn diện cho trẻ 

Đào tạo tiếng Anh

Thế kỷ mới, việc tiến đến toàn cầu hóa là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh những kiến thức cơ bản, trau dồi ngôn ngữ cũng là một kỹ năng hết sức quan trọng. Để bổ sung khả năng ngôn ngữ cho các em, trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS mang đến chương trình mở rộng bộ môn Tiếng Anh được thiết kế dựa trên sự chuẩn mực của Đại học Cambridge. Vì thế, ngay từ khi còn nhỏ, các em sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, được tham gia giao tiếp và học tập với giáo viên bản ngữ.

Nhà trường cung cấp cho các em môi trường học tập thoải mái và thư giãn, giúp các em tiếp thu kiến thức với hiệu suất cao nhất trong tâm thế tự giác, tự tin, sáng tạo. Trong một số tiết học Toán hay STEAM, các em cũng được trải nghiệm cách học cùng tiếng Anh. Điều này giúp tiếng Anh tiến vào cuộc sống và dần dần trở thành một phần đối với các em. Khả năng tiếng Anh của các em được tiến bộ nhanh chóng một cách tự nhiên và không khó khăn. Kết thúc khối Tiểu học, học sinh được đảm bảo đầu ra đạt chuẩn A2 theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT, tạo tiền đề vững chắc cho những bậc học cao hơn sau này.

Bể bơi cho những giờ học thể chất của các em
Bể bơi cho những giờ học thể chất của các em

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS được đào tạo về chuyên môn lẫn phẩm chất. Giáo viên không ngại khó, dám đương với thử thách, chủ động thay đổi để bắt kịp với thời đại. Thầy cô giáo được cử đến những cơ sở giáo dục trong và ngoài nước để học hỏi. Vì lứa tuổi 6-10 là lứa tuổi nhạy cảm, nhiều em lần đầu xa cha mẹ để đi học, vì thế sự kiên nhân của giáo viên chính là điều kiện quan trọng để quyết định chất lượng giáo dục.

Thầy cô giáo luôn coi học sinh như con ruột, trang bị cho các em kiến thức quan trọng. Đồng thời, trường dạy dỗ các em phẩm chất, lý tưởng sống. Giáo viên là cầu nối giữa nhà trường và phụ huynh. Thầy cô chủ động liên lạc với phụ huynh về phương pháp giáo dục các em tốt nhất.

Chương trình tiếng Anh tại trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS
Chương trình tiếng Anh tại trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS

Tổng kết

Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS là ngôi trường trong mơ với đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời. Trường sở hữu tầm nhìn triển vọng, triết lý giáo dục nhân văn và hệ thống đào tạo tiên tiến. Đội ngũ giáo viên trình độ cao, tận tụy đồng hành cùng các em trên con đường học tập. Chương trình tiếng Anh cùng chương trình kỹ năng mở rộng giúp các em đầy đủ hành trang để trở thành những công dân toàn cầu của thế kỷ mới. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp các em học tập tiện lợi và dễ dàng hơn.

Quả là khó khăn để tìm ra nhược điểm của trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS. Vì thế, lời khuyên Teky đưa ra là hãy để con em bạn có cuộc sống học đường tại đây.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.