Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học quốc tế Thăng Long – giáo dục tiểu học đạt chuẩn 

4.8/5 - (14 bình chọn)

Bạn mong muốn tìm kiếm trường tiểu học giáo dục tốt nhất dành cho con của bạn? Bạn đang phân vân giữa trường quốc tế và trường công lập? Hãy đến với Teky chúng tôi để được giới thiệu đến bạn những ngôi trường tiểu học tốt nhất hiện nay. Trường tiểu học quốc tế Thăng Long sẽ là ngôi trường được đánh giá trong bài viết này. Ngôi trường đạt chuẩn chất lượng về giáo dục tiểu học. Các bạn hãy tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học quốc tế Thăng Long

Trường tiểu học quốc tế Thăng Long là ngôi trường có 2 tên gọi. Ngoài cái tên chúng ta đã nhắc đến phía trên, trường còn được gọi với một cái tên khác chính là Bill Gates School. Trường thành lập và bước vào hoạt động từ năm 2010. Cho đến nay, đã hơn 10 năm, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong giáo dục. Hệ thống giáo dục Bill Gates chuyên cung cấp các mô hình trường học chất lượng Hà Nội.

Giới thiệu về trường tiểu học quốc tế Thăng Long
Giới thiệu về trường tiểu học quốc tế Thăng Long

Nhà trường luôn cố gắng tạo ra một môi trường học tập tốt nhất và thân thiện nhất cho học sinh. Các em sẽ được trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra, các em còn được nhà trường giáo dục, hướng đến hội nhập quốc tế. Kiến thức các em học được tại trường, không chỉ áp dụng trong đời sống hàng ngày. Mà cho đến tương lai về sau, các em vẫn có thể vận dụng thực tiễn.

Trường tiểu học Thăng Long luôn trân trọng và tin tưởng các em học sinh. Ai cũng có điểm mạnh của riêng mình. Sứ mệnh của nhà trường chính là tìm kiếm và phát triển điểm mạnh đó. Phương châm giáo dục của nhà trường chính là lấy học sinh là trung tâm. Nhà trường luôn mong muốn trở thành hệ thống giáo dục phổ thông mang bản sắc dân tộc hội nhập quốc tế. Các em học sinh sẽ là người đem theo tri thức Việt tỏa sáng tương lai. Tiểu học Thăng Long xứng đáng là một ngôi trường tốt tại Hà Nội.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Thông tin chung về trường Tiểu học quốc tế Thăng Long

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của trường được xây dựng trên nhiều đặc điểm. Về chương trình giảng dạy, trường kết hợp nhiều xu hướng khác nhau. Giáo dục tiểu học tại Việt Nam, bộ giáo dục và đào tạo dành riêng cho các em giáo trình cơ bản. Tất cả các trường đều dạy theo tiêu chuẩn giáo dục này. Trường tiểu học Quốc tế Thăng Long cũng giảng dạy cho các em theo những bộ môn được đề ra. Tuy nhiên, học sinh được tiếp cận với kiến thức quốc tế trong các môn học.

Hệ thống giáo dục trường tiểu học quốc tế Thăng Long
Học trường tiểu học Bill Gates có tốt không

Nhà trường xây dựng những môn học theo giáo trình quốc tế, mở mang kiến thức mới cho học sinh. Bill Gates School có những chương trình ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng. Trường tiểu học quốc tế Thăng Long là một trong số ít trường đạt top 1/7 trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ hai của Hà Nội. Điều này chứng minh chất lượng giảng dạy và hệ thống đào tạo của trường là hoàn toàn chất lượng.

Tại đây, học sinh còn được tiếp cận với tiếng Anh như một ngôn ngữ giảng dạy thứ 2. Các em sẽ tiếp thu và hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh hàng ngày. Tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ phổ biến hàng đầu. Học sinh biết  và sử dụng thành thạo tiếng Anh sẽ đạt nhiều thành tựu trong tương lai. Chăm chút cho các em từ nhỏ sẽ đem đến sự thành công sau này. Chắc chắn mỗi học sinh trường tiểu học Thăng Long đều sẽ trở thành công dân có ích cho đất nước.

>> Xem thêm : Trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên có tốt không?

Tuyển sinh

Trường tổ chức tuyển sinh các khối hằng năm. Hệ thống giáo dục Bill Gates School không chỉ có mô hình trường cấp 1. Mà hệ thống giáo dục Bill Gate còn có mô hình liên cấp từ Mầm Non cho đến Trung học Phổ thông. Kiến thức của các em được đảm bảo liền mạch. Đây chính là ưu điểm mà nhiều phụ huynh để tâm khi lựa chọn trường học cho con. Sự liền mạch giúp học tập tốt hơn, kiến thức ghi nhớ lâu hơn.

Các em học sinh trường tiểu học quốc tế Thăng Long
Hệ thống giáo dục Bill Gates school

Trường đã thông báo thông tin tuyển sinh trên trang chủ nhà trường. Tiểu học Thăng Long tuyển sinh các em cấp 1 từ lớp 1 cho đến lớp 5. Điều kiện dự tuyển của lớp 1 khác với các em lớp 2 trở lên. Đối với đối tượng học sinh lớp 1, các em cần phải không nói ngọng, nói lắp. Không có dị tật bẩm sinh, đảm bảo đủ sức khỏe để theo học tại trường. Phụ huynh là người nộp đơn đăng ký tuyển sinh. Nhà trường tổ chức đánh giá ghi nhớ, tư duy, diễn đạt, phát âm,… cho học sinh.

Các em lớp 1 tham gia đánh giá được nhà trường thông báo kết quả dự tuyển. Nếu trúng tuyển, phụ huynh hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu nhà trường. Đối với các em từ lớp 2 trở lên, nhà trường yêu cầu tuyển sinh theo yêu cầu của bộ giáo dục. Bài kiểm tra bao gồm các bộ môn như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh,… Các em đều phải vượt qua bài kiểm tra mới có thể theo học tại trường.

Học phí

Mức học phí của trường tiểu học quốc tế Thăng Long được điều chỉnh qua các năm. Nhà trường sẽ có thông báo đến từng phụ huynh học sinh vào đầu mỗi kỳ học. Các bạn có thể tìm hiểu về mức học phí trong buổi tuyển sinh tư vấn từ nhà trường. Hãy liên hệ đường dây nóng để được nhân viên nhà trường tư vấn nhanh nhất. Hoặc các bạn có thể lên trang Facebook của trường để tham khảo thêm thông tin nhé!

Ngôi trường có hai tên gọi tại Hà Nội
Trường mầm non Bill Gates Linh Đàm

Bill Gates School là hệ thống giáo dục quốc tế hàng đầu Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và cơ sở vật chất của trường. Chương trình dạy học của trường được chia thành hai hệ đào tạo. Hệ thông thường và hệ quốc tế chuẩn Cambridge. Mức học phí của hai hệ sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên nhà trường vẫn cam kết chất lượng học tập của từng học sinh. Các em không chỉ được học các bộ môn kiến thức trên lớp, mà còn được tham gia các lớp năng khiếu.

Cơ hội tuyển dụng

Bill Gates School liên tục tuyển dụng các vị trí tại trường học. Những vị trí được tuyển dụng nhiều nhất như giáo viên, cán bộ y tế,… Trường tiểu học Thăng Long xây dựng mô hình giáo dục toàn diện. Chính vì vậy, mọi cán bộ công nhân viên trong nhà trường đều sẽ có những yêu cầu nhất định về đầu vào. Các bạn có thể vào mục tuyển dụng trên trang chủ nhà trường để tham khảo kỹ lưỡng hơn. Chỉ cần các bạn là người yêu thích trẻ con, phù hợp điều kiện đầu vào đều có thể đăng ký tuyển dụng.

Trường tiểu học quốc tế Thăng Long tuyển dụng
Trường tiểu học quốc tế Thăng Long tuyển dụng

Môi trường giáo dục quốc tế Thăng Long là nơi làm việc đáng mong ước của nhiều bạn trẻ hiện nay. Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hội nhập quốc tế. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lương thưởng cạnh tranh. Đây chính là những điều mà chúng ta luôn để tâm khi tìm kiếm việc làm. Hãy đăng ký ứng tuyển để có thể trở thành một cá nhân trong tập thể giáo dục tuyệt vời này. Tiểu học quốc tế Thăng Long – giáo dục toàn diện, hội nhập quốc tế.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học quốc tế Thăng Long

Như chúng ta đã đề cập đến ở trên, trường tiểu học quốc tế Thăng Long đạt nhiều thành tích trong giáo dục. Nhà trường luôn đề cao chất lượng giảng dạy, đem đến những điều tốt nhất cho học sinh của mình. Môi trường học tập khang trang hứa hẹn phục vụ tốt nhất cho việc học của các em. Có quá nhiều lý do để lựa chọn tiểu học Thăng Long để ươm mầm tri thức cho các em học sinh. Các bạn hãy cân nhắc về những điểm mạnh của nhà trường nhé!

Hoạt động ngoại khóa trường
Hoạt động ngoại khóa trường tiểu học quốc tế Thăng Long

Tổng kết

Có thể nói, trường tiểu học quốc tế Thăng Long xứng đáng đạt danh hiệu trường chuẩn chất lượng. Ngôi trường sở hữu chương trình, cách thức đào tạo đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết, hãy truy cập vào Teky để đọc thêm nhiều bài viết mới nhé!

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.