Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Marie Curie – chất lượng giáo dục đặt lên hàng đầu 

5/5 - (13 bình chọn)

Nếu bạn đã tìm hiểu về các trường đạt chuẩn chất lượng tại Hà Nội, chắc hẳn các bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với cái tên Marie Curie. Đây là một hệ thống giáo dục công lập được thành lập và hoạt động nhiều năm trở lại đây. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, nhà trường đã đạt được rất nhiều tiếng vang lớn. Đặc biệt là đối với giáo dục tiểu học, trường tiểu học Marie Curie đã đạt được nhiều thành tích giảng dạy tốt. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về ngôi trường này nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Marie Curie

Trường tiểu học Marie Curie thuộc hệ thống trường Marie Curie. Hệ thống giáo dục bao gồm nhiều cấp học: Tiểu học – Trung học cơ sở – Trung học phổ thông. Nhà trường giảng dạy các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là một môi trường giáo dục liên thông giữa các cấp. Tuy nhiên, nhà trường vẫn tuyển sinh các khối đều đặn hằng năm. Marie Curie được thành lập và hoạt động 25 năm trở lại đây. Trường được lấy tên vị nữ giáo sư đại học đầu tiên trên toàn thế giới.

Giới thiệu về trường tiểu học Marie Curie
Giới thiệu về trường tiểu học Marie Curie

Logo của trường được xây dựng từ 4 chữ cái viết tắt tên các vị giáo sư là anh em của Marie Curie. Ý nghĩa giảng dạy xuất phát từ tên trường. Nhà trường mong muốn đào tạo đặc biệt chú trọng vào nhân cách, bồi dưỡng năng lực trí tuệ. Mọi học sinh tại trường Marie Curie sẽ được nhà trường quan tâm, rèn luyện kỹ năng sống để trở thành một công dân tốt. Không giống những trường dân lập khác, trường tiểu học Marie Curie giảng dạy theo chương trình của Bộ GD&ĐT. Ở các cấp học khác, nhà trường cũng áp dụng giáo trình chuẩn từ Bộ giáo dục.

Đội ngũ giáo viên là những nhà giáo giàu kinh nghiệm. Trường tiểu học Marie Curie, đội ngũ giáo viên càng được tuyển chọn kỹ lưỡng hơn. Bởi lứa tuổi tiểu học là mầm non của đất nước.

Nhà trường hay phụ huynh đều là những người có tác động đến quá trình phát triển và hình thành nhân cách của các em. Giai đoạn giáo dục này các em cần được quan tâm và chú trọng hơn nhiều.

>> Xem thêm :Trường tiểu học Morning Star có tốt hay không? Giáo dục cho trẻ

Thông tin chung về trường Tiểu học Marie Curie

1. Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của nhà trường được xây dựng dựa trên nhân cách, năng lực, trí tuệ. Nhà trường mong muốn xây dựng chương trình giáo dục nhân cách, năng lực trí tuệ của các em học sinh. Các bộ môn được giảng dạy trên lớp sẽ được dạy chuẩn theo sách giáo khoa của Bộ. Bên cạnh đó trường tiểu học Marie Curie sẽ dạy thêm tiếng Anh cho các em học sinh. Tiếng anh được giảng dạy chuẩn quốc tế.

Cơ sở vật chất trường tiểu học Marie Curie
Cơ sở vật chất trường tiểu học Marie Curie

Nhà trường mong muốn các em có thể phát triển ngôn ngữ tốt nhất. Thời điểm hiện nay, Tiếng Anh đã trở một một thứ tiếng thông dụng trên toàn thế giới. Vì vậy, các em học sinh nếu có trong tay ngoại ngữ này, sẽ phát triển tương lai tốt hơn. Trường Marie Curie với mục tiêu đào tạo cho học sinh sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Nhà trường đã liên kết với Language Link VN và IEG để đưa chương trình tiếng anh quốc tế vào giảng dạy. Các em sẽ có cơ hội hội nhập quốc tế ngay tại trường Marie Curie.

Ngoài tiếng anh thì những môn học chính như Toán, Tiếng Việt cũng được nhà trường chú trọng giảng dạy. Nhà trường định hướng cho các em những môn học cần thiết ở các bài thi. Từ đó các em sẽ chuyên tâm học tập hơn, đạt được thành tích cao trong các kì thi chính thức. Trường tiểu học Marie Curie được mệnh danh là ngôi trường hiện đại giữa lòng Hà Nội. Đây là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh và học sinh trên con đường phát triển tri thức.

2. Tuyển sinh

Hằng năm, cứ mỗi khi kỳ học mới sắp bắt đầu, nhà trường lại có ngày hội tuyển sinh các cấp. Nhà trường tuyển sinh các em từ lớp 1 cho đến lớp 12. Các em học sinh đã theo học tại trường được phép liên thông chuyển cấp. Phụ huynh học sinh sẽ đăng ký tuyển sinh cho con cái của mình. Có nhiều cách để có thể ghi danh cho các em. Cách thứ nhất, các bạn hãy truy cập vào trang chủ của trường tiểu học Marie Curie để đăng ký theo mẫu của nhà trường.

Học sinh trường tiểu học Marie Curie
Học sinh trường tiểu học Marie Curie

Cách thứ hai, các bạn hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng nhà trường để được tư vấn kỹ lưỡng. Cách thứ 3, các bạn có thể đến văn phòng trường để được tiếp đón và tham quan nhà trường nhé! Đây chính là 3 cách đơn giản để ghi danh cho các con. Tuy nhiên, để có thể trở thành một học sinh chính thức thì các em cần phải đạt được tiêu chuẩn nhà trường đề ra. Hầu hết các trường đều sẽ có bài đánh giá nhận thức, khả năng ghi nhớ, tư duy của các em lớp 1.

Từ lớp 2 trở lên, các em sẽ được kiểm tra theo những bộ môn đã học. Toán, Văn, Tiếng Anh sẽ là ba môn học nhà trường đánh giá. Bởi lẽ, đây cũng chính là ba môn mà nhà trường chú trọng nhất. Trường tiểu học Marie Curie chào đón tất cả các em học sinh. Các em chỉ cần vượt qua bài kiểm tra và đạt tiêu chuẩn học sinh của bộ giáo dục, là các em đã có thể học tại ngôi trường này.

3. Học phí

Học phí của trường Marie Curie không được công bố trên trang chủ nhà trường. Các bạn có thể tìm hiểu trong buổi tuyển sinh, hoặc nhờ nhân viên tư vấn của nhà trường giải đáp. Trường tiểu học Marie Curie là một trường dân lập tại Hà Nội. Mức học phí của trường có thể sẽ cao hơn so với các trường công lập tại đây. Tuy nhiên, so với những trường tư khác, thì mức học phí này lại không hề bị quá cao.

Cơ sở vật chất hiện đại
Học phí trường tiểu học Marie Curie Hà Đông

Chất lượng giảng dạy của nhà trường đem đến sự tin tưởng của ban phụ huynh. Cơ sở vật chất của trường hiện đại, đẹp đẽ thu hút được nhiều sự yêu thích của các em học sinh trong và ngoài trường. Không chỉ vậy, những chương trình, hoạt động ngoại khóa của nhà trường còn nâng cao kỹ năng cho học sinh. Tất cả những điều này đều gói gọn trong mức học phí hợp lý. Lựa chọn trường tiểu học Marie Curie là một lựa chọn hoàn toàn chính xác.

>> Tìm hiểu thêm :Trường tiểu học Hermann Gmeiner – Đánh giá tiêu chuẩn giáo dục

4. Cơ hội tuyển dụng

Không chỉ tuyển sinh hằng năm, nhà trường còn mong muốn tìm kiếm những thầy cô giáo tận tâm trở thành một phần của trường. Trường Marie Curie tuyển dụng các vị trí giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, công nhân viên chức,… Đội ngũ giáo viên của nhà trường được yêu cầu đầu vào rõ ràng. Tùy từng vị trí sẽ có những yêu cầu khác nhau. Các bạn có thể truy cập vào trang chủ nhà trường để tìm hiểu về điều kiện tuyển dụng.

Tiểu học Marie Curie tuyển dụng
Trường tiểu học Marie Curie Hà Đông

Trường tiểu học Marie Curie chính là môi trường làm việc đáng mong ước của các thầy cô giáo. Chế độ lương thưởng cạnh tranh, cơ hội thăng tiến rõ ràng. Không chỉ vậy, hệ thống giáo dục Marie Curie còn khích lệ các thầy cô, nhân viên của nhà trường học hỏi, khám phá điều mới. Môi trường làm việc thân thiện này chắc chắn sẽ thu hút được bạn.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Marie Curie

Trường tiểu học Marie Curie chính xác là ngôi trường tốt dành cho các em học sinh tiểu học. Nhà trường quan tâm, giáo dục học sinh tận tâm. Phương pháp giáo dục mới mẻ, đem đến chất lượng tốt. Không chỉ vậy, các em học sinh còn được giáo dục phát triển nhân cách, kỹ năng mềm. Đây chính là những điểm mạnh mà không phải ngôi trường nào cũng có thể đem lại cho các em. Hãy lựa chọn cho con cái của mình ngôi trường tuyệt vời nhất. Bởi lứa tuổi tiểu học giống như những bước đi đầu đời trên con đường kiến thức. Lựa chọn đúng các em sẽ có tương lai tỏa sáng.

Tổng kết

Trên đây chính là những thông tin bổ ích về trường tiểu học Marie Curie dành cho các phụ huynh. Đây chính là những điều mà chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi. Hãy truy cập vào trang chủ Teky để tìm hiểu thêm về các trường tiểu học tốt nhé.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.