Trường Cấp 1 (HCM)

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám quận 5 có tốt không

4.2/5 - (20 bình chọn)

Đối với nhiều phụ huynh, làm sao để chọn được một môi trường học tập tốt nhất cho con là điều mà họ trăn trở rất nhiều. Do đó, đọc những reviews về môi trường học tập mới là điều mà chắc chắn ai cũng làm. Nếu như bạn muốn biết thêm những thông tin thú vị về ngôi trường Tiểu Học Lê Văn Tám. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin vô cùng xứng đáng cho bạn. Cùng bắt đầu ngay thôi.

Hoạt động ý nghĩa tại tiểu học Lê Văn Tám
Hoạt động ý nghĩa tại tiểu học Lê Văn Tám

Giới thiệu sơ qua về trường Tiểu Học Lê Văn Tám

Ngôi trường Tiểu Học Lê Văn Tám nằm ở số 144 Trần Phú, thuộc phường 4, quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngôi trường được nhiều người nhắc đến bởi thành tích học tập của học sinh ở đây cực kỳ tốt. Ngoài ra, nhiều người cũng nhầm sang những ngôi trường khác. Ví dụ như trường Tiểu Học Lê Văn Tám quận 6 hoặc trường Tiểu Học Lê Văn Tám quận 7. Tuy nhiên, bài viết này chúng tôi sẽ chỉ focus vào ngôi trường trường Tiểu Học Lê Văn Tám quận 5. Thế nên bạn tránh bị nhầm lẫn nhé.

Ngôi trường được đánh giá là có chất lượng dạy học tốt, luôn cải tiến và nâng cấp giáo án. Điều này để mang đến cho thế hệ học sinh sau những tri thức vượt trội hơn. Đây là một cách làm vô cùng xứng đáng và được nhiều người khen ngợi. Bởi nó giúp cho các em học sinh hội nhập sâu hơn, rất đáng khen.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường tiểu học Phú Mỹ quận 7 có tốt không bạn đã biết? 

Thông tin chung về trường học Lê Văn Tám

Hệ thống đào tạo của Tiểu Học Lê Văn Tám

Khi được học tập tại trường Tiểu Học Lê Văn Tám, các con sẽ được tiếp cận với những tri thức tân tiến nhất. Vẫn bám sát theo chương trình giáo dục của Sở Giáo dục Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh đề ra. Trường còn mang đến nhiều môn học mới thú vị. Từ đó mở rộng để các con có thể tiếp cận được kiến thức theo nhiều góc nhìn khác nhau.

Đây là điểm mới lạ bởi nó giúp cho các con vừa học vừa chơi. Hơn nữa cũng không phải trường Tiểu Học nào cũng có thể làm được. Giờ sinh hoạt ngoại khóa cũng được đánh giá rất cao. Bởi nó giúp cho học sinh có thể giao lưu với nhau nhiều hơn. Và từ đó giúp các con kết nối tốt với bạn bè của mình.

Cơ sở vật chất của trường Tiểu Học Lê Văn Tám

Ngôi trường Tiểu Học Lê Văn Tám được đánh giá là có hệ thống cơ sở vật chất vô cùng tốt. Trường luôn quan tâm và muốn đem đến chất lượng lớp học tốt nhất cho các em học sinh. Nhìn từ ngoài vào, trường được đánh giá là khang trang và rộng rãi. Trường quan tâm đến an toàn của các em học sinh, bởi thế luôn làm những phần lan can chắc chắn, giúp đảm bảo các em học sinh không gặp phải điều gì nguy hiểm.

Sinh hoạt ngoại khóa trường tiểu học Lê Văn Tám
Sinh hoạt ngoại khóa trường tiểu học Lê Văn Tám

Bên trong phòng học được kê đầy đủ bàn ghế, có những thiết bị phục vụ học tập cực kỳ hiệu quả như thiết bị trình chiếu, thiết bị làm mát… Với những sự bố trí này, đảm bảo rằng các con sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất và giúp mình phát huy được hiệu quả.

Ngoài những thiết bị phục vụ lợi ích như vậy, lớp học còn được trang trí vô cùng màu sắc và sống động, nhìn không hề bị nhàm chán một chút nào. Đây là cách để các em học sinh lớp 1 được làm quen và không cảm thấy bỡ ngỡ khi chuyển tiếp từ lớp mầm non lên.

Cách thức tuyển sinh của Tiểu Học Lê Văn Tám ra sao?

Quy trình tuyển sinh của trường Tiểu Học Lê Văn Tám được làm chặt chẽ và vô cùng rõ ràng với những bước như sau. Đầu tiên, phụ huynh sẽ nhận hồ sơ xét tuyển tại phòng kế toán của nhà trường. Sau đó, phụ huynh sẽ nộp lại hồ sơ khi đã điền đầy đủ thông tin xét tuyển và nhận lại giấy hẹn từ phòng kế toán của nhà trường. Trong giấy hẹn này sẽ ghi rõ mốc thời gian mà phụ huynh cần nhớ, cùng với những món đồ dùng học tập mà cha mẹ cần phải chuẩn bị cho các con vào ngày đầu đến trường.

Đến ngày được hẹn, phụ huynh cùng với con mình đến trường để dự xét tuyển. Sau một khoảng thời gian, phụ huynh của bé sẽ nhận được kết quả xét tuyển và dựa theo kết quả này để làm thủ tục nhập học cho con. Hãy yên tâm rằng những thủ tục này sẽ được chúng tôi ghi rõ theo hướng dẫn của nhà trường, do đó bạn không cần phải quá lo lắng cho con của mình.

Những lý do nên lựa chọn trường Lê Văn Tám cho con

Tiểu Học Lê Văn Tám có kết quả thi đua tốt

Ngôi trường Tiểu Học Lê Văn Tám luôn quan tâm đến việc mang đến cho con môi trường tốt nhất. Để các con có thể thoải mái học tập và thi đua làm nhiều điều hay. Và về thành tích này, trường không hề kém cạnh bất cứ một tổ chức nào. Do đó, khi phụ huynh nhìn vào, họ cảm thấy cực kỳ an tâm và luôn muốn con mình được học tập ở đây.

Các giáo viên tại tiểu học Lê Văn Tám
Các giáo viên tại tiểu học Lê Văn Tám

Tỷ lệ học sinh được lên lớp của trường mỗi năm đạt 100%, con số tuyệt đối. Điều này chứng tỏ rằng đội ngũ giáo viên của trường Tiểu Học Lê Văn Tám cực kỳ tâm huyết. Mà cũng nhờ đó, các em học sinh mới có thể đạt được thành tích tốt như vậy.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Nguyễn Du – Đánh giá chất lượng giáo dục 2021

Môi trường học tập của trường Tiểu Học Lê Văn Tám cực kỳ thân thiện

Ngôi trường Tiểu Học Lê Văn Tám được đánh giá là có môi trường vô cùng thân thiện. Hơn nữa, trường rất ủng hộ những hoạt động khám phá thêm kiến thức từ sách của các em. Sách luôn là người bạn đồng hành tốt nhất, giúp các em có thể trau dồi kiến thức một cách vô cùng say mê. Nắm được nhu cầu đó, trường sẵn sàng đưa đến mô hình thư viện cho em. Điều này giúp cho số lượng học sinh tiếp cận đến sách hay ngày càng nhiều hơn.

Ngoài những cuốn sách khám phá về khoa học. Trường còn đem đến kiến thức khổng lồ về văn học và nhiều điều thú vị khác. Bởi thế, trong giờ sinh hoạt ngoại khóa hoặc những giờ giải lao, ngoài việc tham gia vào những hoạt động thể chất. Các em có thể cùng nhau ngồi đọc những cuốn sách hay.

Bất ngờ hơn nữa, những hội thi kể chuyện theo sách luôn được tổ chức hàng năm. Điều này giúp thúc đẩy sự tự tin trong mỗi em học sinh. Các em sẽ xây dựng những cốt truyện thú vị. Ngoài ra tự mình nhập vai nhân vật và truyền tải những thông điệp nhân văn đến với khán giả. Bất cứ nhóm nào tham gia cũng sẽ nhận được giải thưởng thú vị. Và chắc chắn rằng đây là hoạt động ý nghĩa giúp các con lựa chọn nhiều hơn.

Dạy học trực tuyến bắt kịp thời đại

Từ năm học 2020, trường Tiểu Học Lê Văn Tám đã đưa thêm phương pháp giảng dạy trực tuyến. Chúng giúp các con theo kịp với kiến thức vào những thời điểm cả lớp không thể gặp nhau được. Đây là sự nỗ lực vượt bậc của thầy và trò để truyền tải đầy đủ bài học đến với cả lớp. Tuy rằng những em học sinh Tiểu Học vẫn cần sự giúp đỡ của bố mẹ. Ví dụ để có thể truy cập vào những bài học mà giáo viên hướng dẫn. Thế nhưng lâu dần, các con sẽ quen và có thể tự mình hoàn thiện được chương trình giống như ở trên trường.

Khai giảng tại tiểu học Lê Văn Tám
Khai giảng tại tiểu học Lê Văn Tám

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn về trường Tiểu Học Lê Văn Tám – ngôi trường chắp cánh cho ước mơ của con trẻ. Chúng tôi tin rằng khi gửi con đến đây, các bé sẽ nhận được nhiều đãi ngộ hơn so với những trường học khác. Nếu như bạn thấy những thông tin này thú vị, đừng quên chia sẻ đến những người đọc khác để họ có thể tham khảo về một trường học nằm ở vị trí trung tâm như thế này nhé. Đừng quên tham khảo thêm bài viết khác trên website chúng tôi để có câu trả lời tốt nhất. Thông tin về trường tiểu học Bàu Sen sẽ vô cùng thú vị đấy.

>>> Mời ba mẹ và các con tham khảo thêm thông tin về một số trường tiểu học khác

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.