Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến – môi trường dạy tốt học tốt

1.3/5 - (213 bình chọn)

Thời điểm năm học mới, nhiều phụ huynh mong muốn tìm kiếm ngôi trường tốt nhất dành cho con. Chọn trường cho con không dễ dàng. Đánh giá một ngôi trường, phải tìm hiểu từ nhiều khía cạnh khác nhau. Để rút ngắn thời gian tìm kiếm cho nhiều bố mẹ, Teky cùng phụ huynh tìm hiểu và chọn lọc những ngôi trường tốt nhất. Bài viết hôm nay sẽ tìm hiểu thông tin về trường tiểu học Nguyễn Khuyến.

Giới thiệu về trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến có tên đầy đủ là trường tiểu học dân lập Nguyễn Khuyến Hà Nội. Nằm tại phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, trường là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Trường Nguyễn Khuyến thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 1997 theo quyết định của UBND TP Hà Nội. Trường thành lập bởi nhà giáo Nguyễn Bạch Văn. Cho đến nay, trường được tin tưởng và đánh giá là dạy tốt, học tốt.

Logo tiểu học Nguyễn Khuyến
Logo tiểu học Nguyễn Khuyến

Tiểu học Nguyễn Khuyến có nhiều ưu điểm để thu hút sự chú ý của phụ Huynh. Mục tiêu của nhà trường là đem đến một môi trường học tối ưu. Các lớp học của trường không vượt quá 20 học sinh một lớp. Điều này xây dựng môi trường giáo dục tận tình nhất đến từ phía thầy cô. Học sinh được chú ý, để tâm, chăm sóc. Sĩ số học sinh này là tiêu chuẩn tối ưu của nhiều nền giáo dục trên thế giới như Áo, Hungary, Nga,…

Nhà trường cùng các thầy cô rất để tâm đến chương trình giảng dạy. Các em không chỉ được rèn luyện tiếp thu kiến thức các bộ môn. Những tiết học kỹ năng, buổi ngoại khóa được kết hợp sẽ giúp các em phát triển tối ưu hơn. Các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Khuyến đều sẽ trở thành những con người có ích cho đất nước. Các em sẽ tự tin, vững bước trong tương lai vì đã đem đủ hành trang, kỹ năng sống.

Thông tin chung về trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

Hệ thống đào tạo

Hệ thống đào tạo của trường Nguyễn Khuyến xây dựng theo nhiều nghiên cứu nổi tiếng trong giáo dục. Điểm đầu tiên trong đào tạo là chương trình học mà nhà trường dành cho học sinh. Các trường tại Việt Nam hiện nay đều phải tuân thủ giáo trình của bộ giáo dục đưa ra. Tiểu học Nguyễn Khuyến cũng không ngoại lệ so với tiêu chuẩn này. Những môn học, kiến thức về các bộ môn của bộ giáo dục vẫn được nhà trường giảng dạy.

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến chất lượng giảng dạy tốt
Trường tiểu học Nguyễn Khuyến Hà Nội có tốt không?

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến thay thế và phát triển thêm các tiết học mới. Trường bổ sung cho các em những tiết học về khoa học, xã hội thông qua các trò chơi với giáo cụ Montessori. Phương pháp giúp học sinh ghi nhớ nhanh kiến thức tưởng chừng như khô khan. Các em có thể tiếp thu một lượng lớn kiến thức về địa lý, văn hóa, xã hội, khoa học. Thật tuyệt vời nếu mỗi tiết học trôi qua đều như tham gia một trò chơi.

Các em sẽ thấy hứng thú hơn nhiều so với việc học thông thường trên lớp. Trường tiểu học Nguyễn Khuyến còn thay đổi thời lượng giờ học, tiết học. Quan niệm của nhà trường là hạn chế việc học ngoài, học thêm giờ của các em. Chính vì vậy, nhà trường thiết kế bổ sung thêm tiết học các môn chính ngay tại lớp. Học sinh có thể học nâng cao ngay tại lớp mà không cần tham gia bất cứ lớp học nào bên ngoài. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và học phí cần chi trả của phụ huynh.

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Tuyển sinh

Tiểu học Nguyễn Khuyến đưa ra phương án tuyển sinh hằng năm, được đăng tải trên trang chủ nhà trường. Thông thường, nhà trường sẽ tuyển sinh đầy đủ các khối từ lớp 1 đến lớp 5. Điều kiện và cách thức tuyển sinh đối với các khối lớp học sẽ có sự khác nhau. Đối với học sinh đăng ký dự tuyển lớp 1. Phụ huynh cần phải ghi danh đăng ký theo hướng dẫn tại trang chủ. Hoặc liên hệ trực tiếp nhà trường theo đường dây nóng và văn phòng trường tiểu học Nguyễn Khuyến.

Học sinh trường tiểu học Nguyễn Khuyến
Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến Quận 12

Nhà trường tổ chức kiểm tra đánh giá đầu vào của học sinh. Bài kiểm tra đối với học sinh lớp 1 là bài đánh giá IQ và khả năng tư duy. Còn đối với khối lớp 2 trở lên, các em sẽ phải tham gia bài đánh giá Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Bài kiểm tra này sẽ bao gồm đầy đủ những kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Nhà trường sẽ đánh giá và dựa trên kết quả cùng với hồ sơ nhập học để đưa ra lựa chọn có tiếp nhận học sinh đó hay không. Trường Nguyễn Khuyến đề cao bộ môn Tiếng Anh trong việc dạy và học.

Học sinh phải có đầu vào đạt chuẩn các bộ môn mới có thể trở thành học sinh của trường. Trường tiểu học Nguyễn Khuyến được đánh giá là trường học dạy tốt, học tốt trong khu vực. Số lượng học sinh tăng lên theo các năm. Điều này cho thấy chất lượng và danh tiếng là điều hoàn toàn đáng tin. Học sinh trường Nguyễn Khuyến cho thấy năng lực của trường.

Học phí tại trường tiểu học Nguyễn Khuyến

Vốn là một trường nằm giữa trung tâm Hà Nội, trường Nguyễn Khuyến lại nổi lên với tiếng đồn học phí rẻ. Trường tiểu học Nguyễn Khuyến là một trường dân lập tại Hà Nội. Tuy nhiên, mức học phí nhà trường đề ra lại không chênh lệch quá nhiều so với trường dân lập. Mà hơn cả, nhà trường tạo ra nhiều lợi ích cho học sinh, tạo được sự tin cậy đối với phụ huynh. Mức học phí đặt ra là 2.500.000đ một tháng đối với lớp 1 thông thường. Nhà trường còn có lớp nâng cao với học phí cao hơn một chút là 3.500.000đ một tháng.

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến hoạt động ngoại khóa
Trường tiểu học Nguyễn Khuyến hoạt động ngoại khóa

Ngoài ra nhà trường có thông báo về các câu lạc bộ ngoài giờ. Đây là chương trình dành riêng cho các em học sinh tại trường Nguyễn Khuyến. Không chỉ quan tâm đến tri thức. Nhà trường còn để tâm nhiều hơn đến thể chất, tài năng của các em. Tiểu học Nguyễn Khuyến sẽ là nơi phát triển tri thức Việt Nam, dạy học bằng cả tình yêu thương.

Cơ hội tuyển dụng

Nhà trường mong muốn tìm kiếm những người thầy có tâm trở thành một phần của nhà trường. Vị trí thầy cô giáo giảng dạy trong trường được nhà trường tuyển dụng liên tục. Yêu cầu được đặt ra chính là tốt nghiệp đại học sư phạm hệ chính quy, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Ngoài ra, các thầy cô giáo mong muốn ứng tuyển phải sử dụng nhuần nhuyễn công nghệ thông tin. Có sự hiểu biết về những phương pháp dạy học mới hiện nay.

Tiểu học Nguyễn Khuyến tuyển dụng hàng năm
Tiểu học Nguyễn Khuyến tuyển dụng hàng năm

Trường là nơi hội tụ rất nhiều những thầy giáo cô giáo có tâm. Các thầy cô luôn đặt học sinh lên hàng đầu. Dạy bằng cả tình yêu thương chính là quan niệm của nhà trường. Chính vì vậy, những thầy cô được tuyển chọn, đều phải là người yêu trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo.

III. Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến chính xác sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các em học sinh tiểu học. Chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất của nhà trường đáp ứng tốt cho việc học. Nhà trường quan tâm tận tình đến tri thức và sự phát triển của các em. Nếu bạn đã theo dõi bài viết từ đầu cho đến đây, sẽ có rất nhiều lý do thuyết phục được đề cập. Hãy chọn cho con cái của mình một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về trường tiểu học Nguyễn Khuyến Hà Nội. Đây là ngôi trường dân lập có mức học phí phù hợp chất lượng giảng dạy. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Teky về các trường tiểu học tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.