Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Kim Đồng quận 6 có tốt không bạn có biết

4.9/5 - (12 bình chọn)

Quận 6 là một trong những quận được nhận định có lợi thế về kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi thế, những dịch vụ khác trong quận cũng vô cùng phát triển, có thể kể đến trường tiểu học. Một trong những ngôi trường được nhiều người nhắc đến nhiều nhất có thể kể đến trường tiểu học Kim Đồng. Đây là ngôi trường được đánh giá là năng động, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phụ huynh. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác, đọc ngay bài viết của chúng tôi nhé. Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang đến có thể làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Cùng bắt đầu ngay thôi.

Ngày lễ tại trường tiểu học Kim Đồng
Ngày lễ tại trường tiểu học Kim Đồng

Giới thiệu đôi nét về trường tiểu học Kim Đồng

Trường tiểu học Kim Đồng quận 6 là một ngôi trường công lập khá nổi tiếng trên địa bàn. Trường có địa chỉ nằm tại 321 Trần Văn Kiểu, thuộc phường 3, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Trường được đánh giá là hiện đại, khang trang, luôn trang bị nhiều điều kiện mới. Ngoài ra, chương trình học cũng đổi mới, sáng tạo, phù hợp tính cấp bách của thời đại. Do đó, trường luôn là nơi gửi gắm của nhiều thế hệ phụ huynh tại địa bàn.

Không khó để hình dung rằng ngoài những học sinh học đúng tuyến, trường Kim Đồng còn thu hút được nhiều học sinh học trái tuyến. Cha mẹ không ngại gửi con học xa nhà hơn một chút để được tiếp nhận nền giáo dục tốt nhất. Đó chính là thành công của ngôi trường này.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Lê Quý Đôn quận 3: Những thông tin nên biết

Thông tin chung về tiểu học Kim Đồng

Hệ thống đào tạo của trường

Chương trình học của trường tiểu học Kim Đồng được đánh giá là phù hợp với năng lực của học sinh. Các em học sinh có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức mà không thấy khó khăn chút nào. Những môn học được phân bổ với lịch trình hợp lý. Điều này giúp cho mỗi ngày đến lớp của các em đều là một ngày vui.

Tiêm phòng cho các em học sinh
Tiêm phòng cho các em học sinh

Ngoài những môn học do Sở Giáo dục và đào tạo thành phố Hồ Chí Minh ban hành. Các em còn được lựa chọn học tập thêm những môn khác để phát triển kỹ năng của bản thân. Người trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn cho các em có nhiều năm kinh nghiệm. Các thầy cô giáo đều đã đạt được những thành tích cao trong công tác, thế nên chắc chắn đây sẽ là môi trường học tập tốt cho các em.

Hệ thống cơ sở vật chất của trường Kim Đồng

Hệ thống cơ sở vật chất tại trường tiểu học Kim Đồng được đánh giá khá cao. Trường luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho học sinh. Hiện nay, trường có tổng số 25 phòng học, với lượng học sinh hơn 900 em. Mỗi lớp học đều được sơn mới để các em cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình học tập tại đây.

Trong lớp được trang trí với nhiều bài viết chữ đẹp, cùng nhiều bông hoa điểm mười. Điều này vừa giúp làm đẹp cho phòng học hơn. Lại là một cách để các em học sinh tự nhắc nhở bản thân chăm học, nhận được những đánh giá tốt nhất.

Ngoài ra, trường còn trang bị thêm hệ thống thư viện, phòng máy vi tính vô cùng chất lượng. Thư viện là nơi để các em có thể mượn sách hoặc ngồi đọc tại chỗ trong những giờ ra chơi. Còn phòng máy vi tính giúp phục vụ các em tốt hơn trong quá trình học môn Tin học. Đây là những phòng học hiện đại, đảm bảo rằng phục vụ nhu cầu của các em học sinh.

Hệ thống tuyển sinh tại trường tiểu học Kim Đồng như thế nào?

Ngoài những em học sinh đã được nhận sẵn vào trường theo diện cùng tuyến, các em học sinh khác tuyến có thể được nhận vào trường để tiện lợi trong việc học tập, đưa đón của phụ huynh. Phụ huynh học sinh có thể theo dõi TẠI ĐÂY để có được thông tin chính xác nhất.

Học phí tại trường Kim Đồng là bao nhiêu?

Khi trải nghiệm học tập tại trường tiểu học Kim Đồng, phụ huynh các em không phải lo lắng về giá tiền. Lý do là bởi đây là trường công lập, do đó mức giá không quá đắt đỏ. Dù là trường công, thế nhưng chúng tôi vẫn cố gắng cân bằng giữa những hoạt động học văn hóa. Cùng với những hoạt động sinh hoạt khác để các em được trải nghiệm môi trường hiện đại.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Nguyễn Du – Đánh giá chất lượng giáo dục 2021

Những lý do nên vào học tại trường tiểu học Kim Đồng là gì?

Có rất nhiều lý do mà phụ huynh tin tưởng và tìm đến với trường Kim Đồng để cho con học hỏi. Chúng tôi sẽ mang đến top 3 lý do quan trọng nhất để bạn có thể tìm hiểu ngay.

Chương trình học sáng tạo

Là một trường tiểu học ý thức rất cao về sự hội nhập, không khó hiểu vì sao trường luôn nâng cao vai trò của môn ngoại ngữ. Ngoài một ngoại ngữ chính bắt buộc cho học sinh là tiếng anh cho học sinh. Trường cũng đào tạo thêm môn tiếng trung để các em có thể trải nghiệm hiệu quả nhất.

Lý do lựa chọn tiếng Trung rất đơn giản. Đây là quốc gia có dân số lớn nhất trên hành tinh. Trung bình cứ 5 người lại có 1 người nói tiếng Trung. Bởi thế, trường muốn nâng cao ý thức hội nhập cho các em học sinh. Đây là một sự lựa chọn khá táo bạo bởi không mấy trường tiểu học lại có chương trình học như thế này. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng là phụ huynh học sinh, bạn sẽ thấy ý tưởng này là xứng đáng để thử sức. Hãy lựa chọn cho con mình những gì tốt đẹp nhất nhé.

Hoạt động tập thể của trường tiểu học Kim Đồng
Hoạt động tập thể của trường tiểu học Kim Đồng

Trường tiểu học Kim Đồng có nhiều giờ sinh hoạt bổ ích

Những giờ sinh hoạt bổ ích luôn là niềm vui đối với các em học sinh. Ngoài những giờ học văn hóa và giờ học thể chất. Giờ sinh hoạt chính là khung giờ lý tưởng nhất để học kỹ năng sống cho các em. Đây là những kỹ năng cần thiết để ứng dụng ở ngoài đời. Có nó, các em sẽ biết phòng tránh trong những lúc nguy cấp nhất. Bởi thế, những kỹ năng này thông qua bài giảng, thông qua các buổi ngoại khóa truyền đến các em.

Một số chương trình hay và thú vị mà trường tiểu học Kim Đồng đã tổ chức rất đa dạng. Trong đó có chương trình Ngày an toàn giao thông; diễn tập Phòng cháy chữa cháy… Đảm bảo rằng chúng sẽ giúp cho các em hiểu thêm về sự nguy hiểm của nhiều hoạt động thường ngày.

Đánh giá cao hoạt động thể chất cho con

Học văn hóa và đạt được thành tích tốt là điều mà bất cứ môi trường nào cũng cần. Thế nhưng ngoài ra, việc học tốt những hoạt động thể dục thể thao cũng là điều Kim Đồng mang đến. Trường luôn muốn các em có thể chất tốt, và có thể cao lớn khỏe mạnh. Thế nên, giờ ra chơi là thời điểm trường mang đến những tiết thể dục giữa giờ hợp lý. Đây là cách để các em học sinh vận động sau tiết học khá căng thẳng.

Những môn học thể dục trường Kim Đồng mang đến khá đa dạng. Ngoài ra, các em học sinh được thúc đẩy học bằng những môn như bơi lội, đá cầu, nhảy dây… để phát triển cơ thể tốt hơn. Hãy ghi nhớ rằng một bộ não khỏe mạnh chỉ có thể hoạt động tốt trong cơ thể khỏe mạnh. Thế nên các phụ huynh cũng hãy ghi nhớ việc thúc đẩy hoạt động thể chất cho con nhé.

Các giáo viên tại trường tiểu học Kim Đồng
Các giáo viên tại trường tiểu học Kim Đồng

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về trường tiểu học Kim Đồng. Tin rằng những chia sẻ này có thể đem đến nhiều điều có lợi cho bạn. Nếu như đang phân vân không biết lựa chọn môi trường học tập cho con ở đâu, thì đây là lựa chọn tốt nhất. Đừng quên xem trên website của chúng tôi thêm nhiều chia sẻ khác nhé. Ngôi trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân cũng rất được lòng mọi người. Có rất nhiều bài viết hay để bạn lựa chọn đọc đấy!

>>> Mời phụ huynh tham khảo thêm chia sẻ về một số trường tiểu học để có những lựa chọn thực sự phù hợp

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.