Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội – ươm mầm tương lai

5/5 - (12 bình chọn)

Năm học mới ngày càng đến gần, nhiều phụ huynh lo lắng không biết nên chọn lựa trường học cho con như thế nào? Đặc biệt là các ông bố bà mẹ có con bước vào lứa tuổi tiểu học, lại càng băn khoăn điều này. Chọn trường tiểu học cho con chính là việc làm cần thiết. Đây là giai đoạn quan trọng để các em tiếp cận với tri thức. Hiểu được những tâm tư của phụ huynh, bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến thông tin của một trường tiểu học phù hợp. Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội với 10 năm hoạt động, hứa hẹn sẽ đem đến giáo dục toàn diện.

Giới thiệu về trường tiểu học Ngôi Sao
Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội có tốt không?

Giới thiệu về trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Đi vào hoạt động từ năm 2010, trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đã có những thành tựu nhất định. Quãng thời gian có thể nói là không dài trong công việc trồng người. Thế nhưng, đây thật sự là một hành trình đáng nhớ của trường tiểu học Ngôi Sao. Biết bao nhiêu em học sinh đã được ươm mầm trí thức tại ngôi trường này. Hiệu trưởng nhà trường bà Nguyễn Thị Vân Trang chia sẻ mong muốn được ươm mầm cho những tài năng đất Việt.

Các em chính là thế hệ tương lai của đất nước. Giáo dục đúng hướng từ nhỏ sẽ đem đến tương lai tốt đẹp sau này. Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội xây dựng một hệ thống giáo dục tiên phong. Luôn đổi mới, sáng tạo trên con đường giáo dục đem đến điều tốt đẹp nhất. Nhà trường mong muốn giáo dục từ những điều căn bản, cho đến tinh hoa nhân loại. Giữ gìn bản sắc Việt nhưng luôn đổi mới, sáng tạo. Các em sẽ trở thành những công dân có ích trong tương lai, là người thành công, hạnh phúc, phụng sự cho đất nước.

Tầm nhìn của nhà trường là trở thành một hệ thống giáo dục đào tạo phát triển toàn diện. Các em sẽ được học trong môi trường hội nhập quốc tế. Trường có phương pháp dạy học riêng biệt, hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng giảng dạy tốt nhất. Không chỉ đạt chất lượng tốt trong việc giảng dạy, nhà trường còn rất vinh hạnh khi được đánh giá cao về cơ sở vật chất. Hệ thống lớp học, trang thiết bị được đầu tư, đổi mới hàng năm, đảm bảo cho việc sử dụng.

Thông tin chung về trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Hệ thống đào tạo

Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội sở hữu phương pháp dạy riêng biệt. Chương trình học của nhà trường được biên soạn theo hướng tích hợp. Các con vẫn sẽ được học và đảm bảo chương trình theo quy định của bộ giáo dục. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ có những môn học tích hợp, hiện đại. Điều này sẽ nâng cao khả năng tư duy, nhận thức của các em học sinh. Học không chỉ để ghi nhớ kiến thức bộ môn. Các em sẽ được thực hành làm quen với những khía cạnh trong cuộc sống.

Trường tiểu học Ngôi Sao hệ thống đào tạo tốt
Trường tiểu học Ngôi Sao hệ thống đào tạo tốt

Trường tiểu học Ngôi Sao còn định hướng, rèn luyện cho các em tinh thần tự học. Các thầy cô chỉ là người hướng dẫn, các em sẽ được tự mình tìm hiểu những điều thú vị trong tiết học. Như vậy, mỗi buổi học sẽ trở nên cuốn hút hơn, không bị nhàm chán. Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội còn có những cách thức riêng để rèn luyện cho các em khả năng thích ứng, xử lý tình huống. Giáo dục toàn cầu ngày một phát triển, và các em xứng đáng được học hỏi điều đó.

Tuy nhiên bên cạnh sự đổi mới trong giáo dục, nét đẹp truyền thống vẫn được nhà trường giữ lại vẹn nguyên. Các em học sinh tại trường được giáo dục nhắc nhở đề cao giá trị truyền thống dân tộc. Trau dồi đạo đức nhân cách là điều quan trọng nhất đối với các em. Tiểu học Ngôi Sao xứng đáng là nơi ươm mầm trí tuệ Việt Nam. Trong tương lai, các em sẽ trở thành công dân thế giới, đem lại nhiều lợi ích cho đất nước.

Tuyển sinh

Tại trang chủ của trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đã có phương án tuyển sinh năm học mới 2021-2022. Đây chính là những điều mà phụ huynh các em đang mong mỏi tìm kiếm. Nhà trường tuyển sinh 8 lớp 1 với số lượng 30 em một lớp. Số lượng học sinh vừa phải để đảm bảo điều kiện giảng dạy.

Trường tiểu học Ngôi Sao tuyển sinh hằng năm
Địa chỉ trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Quy trình tuyển sinh của nhà trường được diễn ra như sau

1.Đăng ký Tuyển sinh online:

– Phụ huynh học sinh (bao gồm cả PHHS có con tham gia trải nghiệm tại CLB The Little Hansers) điền thông tin Đăng ký Tuyển sinh tại đường link có sẵn.

2.Hoàn thiện Hồ sơ Tuyển sinh:

– Đối với học sinh tham gia CLB The Little Hansers: Miễn phí hồ sơ tuyển sinh

– Đối với học sinh không học CLB The Little Hansers: PHHS sau khi đăng ký trên link online thành công cần phải hoàn thiện Hồ sơ Tuyển sinh tại Văn phòng Nhà trường.

3.Phương thức Tuyển sinh: Các em được đánh giá qua bài kiểm tra đầu vào WISC – V (Wechsler Intelligence scale for Children). Bên cạnh đó, các em còn phải tham gia trả lời phỏng vấn của Ban Giám Hiệu.

– Đối với học sinh đã tham gia CLB The Little Hansers của trường: Các em sẽ được đánh giá và phỏng vấn trực tiếp. Ban giám hiệu nhà trường sẽ trực tiếp đánh giá các em trong quá trình trải nghiệm tại CLB The Little Hansers.

– Đối với học sinh không tham gia CLB The Little Hansers: Các em sẽ được Nhà trường tổ chức đánh giá xét tuyển vào ngày 28/2/2021.

  1. Kết quả Xét tuyển: Sau bài tuyển chọn của nhà trường, các em sẽ nhận được kết quả xét tuyển. Những em học sinh đủ điều kiện xét tuyển, sẽ nhận được Thư mời nhập học qua email đã đăng ký của phụ huynh.

Học phí

Học phí của học sinh sẽ được điều chỉnh theo từng năm học. Phụ huynh sẽ được tư vấn trong buổi tuyển sinh của nhà trường. KHi hoàn thiện hồ sơ, phụ huynh cần phải hoàn thiện học phí cho các em. Điều này đã được nhà trường quy định từ trước. Để trở thành học sinh của trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội phụ huynh cần chú ý điều này.

Hoạt động ngoại khóa trường tiểu học Ngôi Sao
Học phí trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Học phí của trường được đánh giá là khá phù hợp với chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất. Các em học sinh theo học tại trường còn được học thêm năng khiếu, thể thao. Nhà trường có rất nhiều những chương trình ngoại khóa nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của học sinh. Chính vì vậy, học phí của trường đưa ra là hoàn toàn hợp lý với chất lượng giảng dạy.

Các em học sinh cũng được học tập trong môi trường hiện đại, đầy đủ. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con mình tại trường học. Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội được đánh giá có mức học phí tương xứng với chất lượng.

Cơ hội tuyển dụng

Nhà trường liên tục tuyển dụng giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm nâng cao chất lượng giáo dục. Trường tiểu học Ngôi Sao là một môi trường giáo dục minh bạch công bằng. Đội ngũ giáo viên tại trường đều là những thầy cô tận tâm với nghề. Nhà trường tuyển dụng những thầy cô giáo có đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Các thầy cô có khả năng sáng tạo, đóng góp cho phương pháp dạy học của nhà trường trở nên tốt hơn.

Trường tiểu học Ngôi Sao tuyển sinh hằng năm
Trường Ngôi sao tuyển dụng giáo viên hằng năm

Trường tiểu học Ngôi Sao chính là nơi để các thầy cô gắn bó, tham gia vào quá trình trồng người. Mỗi thầy cô đều đóng vai trò to lớn trong quá trình phát triển tri thức Việt Nam. Có sự dạy dỗ của thầy cô ngày hôm nay, mới có được sự thành công của các em trong tương lai.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội

Lựa chọn trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội cho con của mình chính là điều các phụ huynh nên làm. Từ những thông tin chúng tôi đề cập phía trên, chắc hẳn các bạn đã thấy được hệ thống giáo dục tốt của nhà trường. Toàn bộ tri thức sẽ được các thầy cô truyền tải qua từng năm học. Các bạn học sinh cũng không phải lo lắng về môi trường, cơ sở vật chất nhà trường. Các em sẽ được quan tâm, chăm sóc tốt nhất tại đây.

Trường học Ngôi Sao giúp trẻ phát triển toàn diện
Trường học Ngôi Sao giúp trẻ phát triển toàn diện

Không chỉ về mặt kiến thức, mà về tài năng, kỹ năng của các em cũng được trau dồi. Chỉ cần trở thành một phần của trường tiểu học Ngôi Sao, các em học sinh chắc chắn sẽ được ươm mầm tương lai. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về những buổi ngoại khóa, hoạt động của trường để đưa ra đánh giá chính xác nhất.

Tổng kết

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Có thể nói, Trường tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đã ươm mầm cho biết bao mầm non Việt. Trường đã thành công trong việc giảng dạy và đưa các em đến với bến bờ tri thức vô hạn. Trong bài viết này, Teky đã tổng hợp những thông tin về trường. Hy vọng điều này có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và đánh giá giáo dục tiểu học.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.