Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường tiểu học Everest có tốt? Tìm hiểu thông tin giáo dục.

5/5 - (11 bình chọn)

Lứa tuổi tiểu học tưởng chừng như không mấy quan trọng. Thể nhưng, đây lại chính là quãng thời gian hình thành tri thức quan trọng nhất của trẻ. Hiểu được điều này, rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn chăm chút cho con của mình ngay từ giai đoạn đầu. Chọn trường hiểu học cho trẻ chính là điều cần thiết nhất quá trình giáo dục. Trường tiểu học Everest chính là những gì mà các bậc phụ huynh tìm kiếm. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về trường trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về trường Tiểu học Everest

Nếu các bạn đã từng tìm hiểu về các trường tiểu học tư tại Hà Nội, các bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với ngôi trường này. Trường tiểu học Everest là một trong những ứng cử tiêu biểu về trường học tốt tại Hà Nội. Với hệ thống giáo dục đổi mới, phát triển theo hướng toàn cầu hóa. Tiểu học Everest đã đem những nguồn tri thức mới dành cho bao lớp học sinh. Tại đây, các em được giáo dục theo chương trình kết hợp. Đảm bảo tiến độ học tập và tiếp thu của trẻ chính là trách nhiệm của trường.

Giới thiệu về trường tiểu học Everest
Giới thiệu về trường tiểu học Everest

Sứ mệnh trường tiểu học Everest đặt ra đó chính là trau dồi kiến thức, kĩ năng cho các em. Ngay từ lứa tuổi tiểu học, các em học sinh đã có thể trau dồi những kỹ năng mềm. Giao tiếp là chìa khóa để bước tới thành công. Các em sẽ được rèn luyện những điều này ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ vậy, các em còn được nâng cao phẩm chất đạo đức tốt. Các em học sinh tại Everest sẽ trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Tầm nhìn của trường tiểu học Everest là trở thành trường học kiểu mẫu hàng đầu dành cho các em học sinh. Đây sẽ là nơi để ươm mầm trí tuệ Việt. Không chỉ là các em học sinh, mà ngay cả các giáo viên, đội ngũ của trường cũng được phát triển. Trường Everest đem đến môi trường giáo dục hoàn hảo, toàn diện, môi trường làm việc năng động. Nhân ái – trung thực – tự chủ chính là văn hóa Everest đề cao phát triển.

>> Xem thêm : Thông tin chính thức về trường tiểu học Global – giáo dục tiểu học

Thông tin chung về trường Tiểu Everest

Hệ thống đào tạo

Khác với những ngôi trường khác, hệ thống đào tạo của Everest đặt việc hình thành và phát triển nhân cách lên hàng đầu. Lứa tuổi tiểu học là thời điểm đẹp nhất trong thời học sinh của các em. Các em lần đầu tiên được tiếp xúc với nguồn tri thức rộng lớn. Nhân cách và con người của các em cũng từ đây mà phát triển. Nhận thức về bản thân là nền tảng của sự hình thành nhân cách. Trường tiểu học Everest định hướng cho các em trở thành những công dân ưu tú. Với tinh thần nhân ái, hỗ trợ, học sinh tại trường sẽ được quan tâm và phát triển tốt nhất.

Hệ thống đào tạo của trường tiểu học Everest
Trường tiểu học Everest có tốt không?

Thông qua sự tương tác với bạn bè, chương trình học tập, các bé sẽ khám phá được bản thân mình. Chương trình học tại trường không chỉ là giáo dục cơ bản tiểu học. Các em sẽ được tiếp cận với chương trình nâng cao của các môn khoa học tự nhiên, khoa học xã hội. Hơn cả trường tiểu học Everest còn có những phương pháp tiếp cận Tiếng Anh ngay trong môi trường bản ngữ. Học sinh tại trường sẽ được phát triển hai ngôn ngữ song song. Ngoài ra, các bé còn có cơ hội học tập, theo đuổi nghệ thuật, thể thao mình yêu thích.

Học sinh trường tiểu học Everest được tiếp cận môn học theo cách khám phá, áp dụng thực tế. Học không chỉ để làm bài tập, mà các em còn có thể dùng được trong cuộc sống thường ngày. Nhờ đó, các em có thể khám phá được thế mạnh riêng của bản thân. Các thầy cô giáo tại trường sẽ giúp các em phát triển được điểm mạnh của mình. Trong mọi hoạt động, trường đều cho các em có cơ hội để tham gia và hội nhập. Hệ thống tri thức quốc tế cũng sẽ được giảng dạy song song chương trình cơ bản của Việt Nam.

Tuyển sinh

Ngay bây giờ, trường tiểu học Everest đã có những thông tin tuyển sinh kỳ học mới. Để trở thành một phần của tiểu học Everest phụ huynh và các em đều cần phải tham gia kỳ tuyển sinh. Bố, mẹ hoặc người đỡ đầu cho bé cần phải nộp đơn đăng ký tuyển. Các bạn có thể tìm kiếm địa chỉ ngay tại trang chủ của trường. Bên cạnh đó, phụ huynh còn phải cho con em của mình tham dự một bài test đánh giá. Khi thực hiện đầy đủ các bước, các em mới chính thức trở thành học sinh của trường.

Ngày hội tuyển sinh của trường Everest
Ngày hội tuyển sinh của trường Everest

Điều kiện dự tuyển

  • Đối với học sinh dự tuyển vào lớp 1, trường yêu cầu học sinh phải có đủ năng lực nhận thức và sức khỏe để học tập. Đây cũng là điều cơ bản cần có để bé có thể theo học tại bất cứ trường nào.
  • Đối với học sinh các lớp 2,3,4,5, nhà trường yêu cầu phải có kết quả học tập của năm học trước. Học sinh phải đạt năng lực phẩm chất: Tốt, kiến thức – kĩ năng: Hoàn thành Tốt trong kỳ học trước. Và cho đến thời điểm dự tuyển, học sinh đó đã phải hoàn thành kỳ học trước.
  • Điều kiện quan trọng nhất chắc chắn chính là vấn đề sức khỏe. Không phải bạn học sinh nào cũng có đủ sức khỏe theo học tại trường. Nhà trường yêu cầu học sinh dự tuyển phải đảm bảo đủ sức khỏe học 2 buổi/ ngày.
  • Ngoài ra, để có thể theo kịp tiến độ, cách giáo dục của trường, các bạn nhỏ còn phải có năng lực Tiếng Anh. Tùy theo từng lứa tuổi, yêu cầu về tiếng anh của trường có sự thay đổi khác nhau.

Trường tiểu học Everest - hệ thống giáo dục tốt
Trường tiểu học Everest – hệ thống giáo dục tốt

Các bước tuyển sinh

  • Bước 1: Phụ huynh hoặc người đớ đầu của học sinh cần phải đăng ký dự tuyển dành cho các con. Có 3 cách để đăng ký dự tuyển trường tiểu học Everest. Cách thứ nhất là nộp đơn online qua gmail của trường. Cách thứ 2 là nộp giấy đăng ký trực tiếp tại văn phòng trường học. Và cách cuối cùng là liên hệ qua số hotline để được tiếp nhận và tư vấn.
  • Bước 2: Phụ huynh hoặc người đỡ đầu sẽ nhận được lời mời dự tuyển qua email. Đây sẽ là lời mời tham gia bài test đầu vào của trường dành cho các bé.
  • Bước 3: Phụ huynh cần đưa con của mình đến tham gia bài test chất lượng đầu vào của trường. Bài test có thể dài từ 20 – 40p tùy theo yêu cầu các lớp. Sau đó, phụ huynh và học sinh sẽ về nhà để chờ đợi thông báo kết quả.
  • Bước 4: Nếu em học sinh đã vượt qua được kì thi tuyển và nhận được thông báo trúng tuyển. Phụ huynh cần phải đến trường và hoàn thành hồ sơ nhập học cho con. Sau khi hoàn thành thủ tục, bạn nhỏ đã trở thành học sinh của trường tiểu học Everest.

>>Tìm hiểu ngay : Trường tiểu học IQ School – Nâng tầm trí tuệ Việt Nam 

Học phí

Mức học phí của trường sẽ được thông báo khi phụ huynh hoàn thành thủ tục nhập học cho con của mình. Mỗi năm, nhà trường sẽ có sự điều chỉnh mức học phí khác nhau. Tùy thuộc vào các cấp, mức học phí cũng có thể thay đổi. Tuy nhiên, trường tiểu học Everest vẫn có mức học phí vô cùng bình ổn. Ngôi trường này được đánh giá vô cùng phù hợp với điều kiện đại đa số gia đình tại Hà Nội hiện nay.

Học phí xứng đáng với chất lượng của trường tiểu học Everest
Trường tiểu học Everest học phí phù hợp

Đối với nhiều bậc phụ huynh, học phí không phải là vấn đề quá quan trọng khi lựa chọn trường cho con. Chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất mới chính là những điều kiện được đặt lên hàng đầu. Các em học sinh cần phải có cơ hội tiếp cận tri thức tốt hơn trong tương lai. Đầu tư cho con trẻ, chính là việc đầu tư thỏa đáng nhất.

Cơ hội tuyển dụng

Bên cạnh việc tuyển sinh thì hằng năm, trường tiểu học Everest cũng tuyển dụng giáo viên, trợ giảng. Đây chính là điều kiện tốt để được làm việc tại một môi trường năng động, tương thân tương ái. Hệ thống giáo viên của trường luôn là những thầy cô tận tâm với học sinh.

Các thầy cô giáo tận tâm với học sinh
Các thầy cô giáo tận tâm với học sinh

Với những định hướng của trường, bất cứ ai làm việc trong môi trường này cũng sẽ vô cùng thoải mái. Cơ hội thăng tiến rõ ràng sẽ là điểm đáng để cân nhắc. Nếu như các bạn đang tìm kiếm một vị trí phù hợp tại trường học, các bạn có thể đăng ký tuyển dụng. Bản tin tuyển dụng của trường có thể tìm kiếm trên trang chủ hoặc liên hệ trực tiếp.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Everest

Quan điểm giáo dục của trường chính là điểm thuyết phục được nhiều phụ huynh học sinh. Học không chỉ là tiếp thu kiến thức cơ bản của các môn học. Mà học ở đây, chính là phát triển toàn diện. Học sinh tại trường luôn được các thầy cô dẫn dắt chỉ bảo trong mọi mặt. Các em sẽ có những nhận thức, định hướng đúng đắn. Từ đó đem đến chất lượng giảng dạy tốt dành cho tất cả các em. Trường tiểu học Everest không chỉ đem đến chất lượng giảng dạy tốt. Mà hơn cả, môi trường sinh hoạt, học tập và giáo dục tại đây cũng vô cùng thông minh, hiện đại.

Các em sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại ngôi trường này. Tham gia vào các hương trình hoạt động ngoại khóa, phát triển kĩ năng mềm theo lịch của nhà trường. Học sinh sẽ được phát triển năng khiếu, làm chủ bản thân tự tin trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Tổng kết Trường tiểu học Everest

Có thể nói, lựa chọn trường tiểu học Everest dành cho con của mình chính là lựa chọn đúng đắn. Các bạn nhỏ sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường toàn cầu. Việc học tập và phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ là một điều quan trọng. Đến với Everest chúng ta sẽ không cần phải lo lắng về tương lai của con trẻ.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.