Trại hè

#6 kinh nghiệm tham gia trại hè cho trẻ phụ huynh nên bết

3/5 - (1 bình chọn)

Kinh nghiệm tham gia trại hè là điều đầu tiên mà các bậc phụ huynh nên tìm hiểu trước khi đăng ký cho con mình tham gia trại hè. Không chỉ lựa chọn trại hè để gửi con mà cha mẹ cũng nên tìm hiểu các chương trình trại hè giúp con phát triển tiềm năng bên trong, an toàn và lành mạnh. Cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm tham gia trại hè cơ bản mà ai ai cũng nên biết ngay sau đây.

Kinh nghiệm tham gia trại hè
Kinh nghiệm tham gia trại hè

Thứ 1, hãy tìm hiểu về tính chứng thực của trại hè đó (Kinh nghiệm tham gia trại hè)

Một trại hè chất lượng sẽ được cấp giấy chứng nhận từ các cấp chính quyền. Họ đặt ra nhiều quy tắc để đảm bảo tuyệt đối cho con bạn một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm : Chơi mà học, học mà chơi cùng trại hè công nghệ TEKY

Thứ 2, những năm trước trại hè có tổ chức các chương trình đạt chất lượng hay không

Điều này còn phụ thuộc vào mục đích bạn lựa chọn cho con là để chơi hay vừa học, vừa chơi. Nếu cha mẹ chọn lựa các khóa học kiến thức cho trẻ thì trại hè công nghệ, trại hè kỹ năng, trại hè quân đội,… sẽ được giảng dạy bởi nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực. Tuy nhiên nếu đơn giản bạn muốn gửi con tại trại hè để bé vui chơi, giảm căng thẳng thì trại hè thể thao sẽ phù hợp nhất.

Thứ 3, lịch trình chi tiết diễn ra tại trại hè (Kinh nghiệm tham gia trại hè)

Một số trại hè có thể kéo dài chỉ từ nửa ngày-1 ngày, một số kéo dài 2-3 tuần và phần còn lại có thể là cả 2-3 tháng. Các bậc phụ huynh sẽ kiểm tra chi tiết lịch trình của các trại hè, chọn lựa trại hè phù hợp với con em mình, lịch làm việc và công tác của bản thân.

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn trại hè có địa điểm thuận lợi, an toàn. Tìm hiểu chi tiết về trại hè mà mình đăng kí cho con sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Lịch trình của trại hè
Lịch trình của trại hè

Thứ 4, chi phí tham dự trại hè (Kinh nghiệm tham gia trại hè)

Chi phí tham dự trại hè sẽ đa dạng phù hợp với thời lượng, tiện nghi, địa điểm và một số thành phần khác trong chương trình. Cân nhắc mức chi phí để bạn cảm thấy điều đó tương xứng với những gì chương trình trại hè mang lại cho bé. Ngoài ra, trong khi diễn ra trại hè sẽ có những chi phí phát sinh như bé muốn tham gia thêm một số chương trình ưa thích, buổi dã ngoại hay bổ túc kỹ năng tiềm ẩn của bé,…hãy tính toán thêm để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm : Cho con trải nghiệm trại hè kiểu Mỹ -Steam tại Việt Nam

Thứ 5, nhu cầu thực sự của các bé khi tham dự trại hè đó là gì

Hãy đưa nhu cầu của con bạn lên hàng đầu khi lựa chọn đăng ký các trại hè bởi vì có rất nhiều trại hè khác nhau nhưng có thực sự phù hợp với con bạn hay không thì chưa biết được? Nếu con bạn yêu thích công nghệ, đam mê robotics,… thì trại hè công nghệ sẽ là điểm đến lý tưởng cho chúng. Nếu con bạn yêu ca hát, nghệ thuật thì hẳn chúng sẽ lựa chọn trại hè nghệ thuật, ….hãy nhớ con bạn sẽ là người tham gia chứ không phải bạn nên hãy hỏi ý kiến các bé trước nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Trại hè Hà Nội – Bùng cháy giáo dục công nghệ STEM hấp dẫn

Kinh nghiệm tham gia trại hè bố mẹ nên biết
Kinh nghiệm tham gia trại hè bố mẹ nên biết

Thứ 6, tham quan trại hè trước khi đăng ký cho con

Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp trại hè định đăng ký cho bé để tham quan mô hình, lều trại, nơi ăn uống, học tập và sinh hoạt của các bé. Từ đó bạn có thể đánh giá tổng quan xem trại hè đó có phù hợp với bé nhà bạn hiện tại hay không. Hãy liên hệ với bên tổ chức để có nắm được các thông tin về trại hè và tham quan được cụ thể nhất.

Trên đây là một số gợi ý kinh nghiệm tham gia trại hè cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn trại hè cho con em mình. Hãy luôn ưu tiên sự lựa chọn của trẻ trước khi đăng ký vì bạn biết rằng nếu các bé hứng thú thì mọi thứ khác sẽ có thể khắc phục được.

TRẠI HÈ CÔNG NGHỆ TẠI TEKY: TEKY SUMMER CAMP 2024  [Red Alert] Code for change – Turn off “Red Alert”

Trại hè TEKY mang nhiều tri thức công nghệ bổ ích cho bé
Trại hè TEKY mang nhiều tri thức công nghệ bổ ích cho bé

(𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒅𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒂̂𝒖 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒂̣̂𝒕 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝑻𝒆𝒌𝒚 𝒕𝒂̣𝒐 𝒓𝒂 100% 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝑨.𝑰.)

 Thế giới bắt đầu xuất hiện những “Báo Động Đỏ” về môi trường. Năng lượng dần cạn kiệt, nguồn nước bị ô nhiễm, rác thải tồn đọng chưa qua xử lý. Con người đứng trước nguy cơ phải gánh chịu hậu quả từ những hành động chúng ta gây ra cho môi trường.

Cuộc hành trình Turn Off “Red Alert” là cuộc phiêu lưu của 4 bạn nhỏ Alex, Raj, Andy, Zara với khẩu hiệu “Hãy cùng chúng tớ khắc phục những hậu quả do con người gây ra cho thiên nhiên”

Đối tượng tham gia: Trẻ em từ 7 – 15 tuổi

Thời gian: Từ ngày 10/06/2024 – 02/08/2024

Hotline:  1900 3168

Địa điểm: Tất cả cơ sở Teky toàn quốc

Chi tiết chương trình tại: http://traihecongnghe2024.teky.vn/

Xem thêm

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.